N. Huyền

N. Huyền

Ấm áp tình người quanh nơi tổ chức tang lễ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hai ngày nay, người dân sống ở phố Lò Đúc, Hàn Thuyên, Hàng Chuối, Tăng Bạt Hổ, Nguyễn Cao, Lê Quý Đôn luôn có mặt để chia sẻ, giúp đỡ dòng người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia (Hà Nội).

'Tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo chính xác nhất'

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng, tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo chính xác nhất, qua sự kiện này sẽ đánh thức lương tri, trách nhiệm của nhiều người.

Đưa con cháu đi tàu hỏa tới Hà Nội viếng Tổng Bí thư để học cách biết ơn

Mong muốn thế hệ tương lai hiểu thêm về lịch sử và biết ơn những vị lãnh đạo có công với đất nước, nhiều gia đình đã đưa con nhỏ đi cùng đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội).

Viếng Tổng Bí thư, những người bạn học ngậm ngùi 'từ nay họp lớp vắng anh'

Khác với những lần tề tựu trước, sớm nay những thành viên lớp Văn khóa 8 (​​Đại học Tổng hợp Hà Nội) cùng về Nhà tang lễ Quốc gia để viếng và chào tạm biệt người bạn hiền - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Xử phạt hãng buýt Hải Vân sử dụng xe có niên hạn trên 10 năm chở khách

Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông Hà Nội vừa ra quyết định xử phạt Công ty Liên doanh vận chuyển quốc tế Hải Vân vì liên tục sử dụng xe buýt có niên hạn trên 10 năm để chở khách.

Bão số 2 gây sạt lở 769 vị trí, tắc đường 3 điểm

Bão số 2 gây mưa lớn làm sạt lở 769 vị trí (taluy dương và âm), trong đó có 3 điểm gây tắc đường ở Nghệ An và Sơn La.

Đường sắt Cát Linh-Hà Đông chất lượng phục vụ tốt, trợ giá để tăng khách đi tàu

Với mục tiêu khuyến khích người dân đi lại bằng phương tiện công cộng nên doanh thu từ bán vé tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông chưa đủ bù đắp chi phí vận hành, phải trợ giá.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

22 sân bay chiếu phim tư liệu về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều tối 23/7, đại diện Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, từ hôm nay tại 22 sân bay trên toàn quốc trình chiếu phim tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.