N. Huyền

N. Huyền

Tai nạn tăng, kiến nghị giám sát quy trình đào tạo lái xe

Tình hình tai nạn giao thông có xu hướng gia tăng, cử tri tỉnh An Giang kiến nghị ngành giao thông vận tải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chặt chẽ quy trình sát hạch, đào tạo lái xe.

Sẽ cấm ô tô khách trên 30 chỗ, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Cục Đường bộ Việt Nam đã thống nhất với đơn vị tư vấn Trường Sơn về phương án phân luồng giao thông trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Bộ GTVT giữ đề xuất đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam với thiết kế 350 km/h

Bộ GTVT đề xuất đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với tốc độ thiết kế là 350 km/h, vận tải hành khách và hàng hóa khi có nhu cầu; còn tuyến đường sắt hiện hữu sẽ chuyển sang phục vụ vận tải hàng hóa.

Mất phải báo công an, ngăn xe có hai tem đăng kiểm

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa đề xuất ô tô mất tem hoặc giấy chứng nhận kiểm định phải trình báo và có xác nhận của cơ quan công an mới được cấp lại.

Những vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên cao tốc

Chỉ trong 3 tháng đầu năm, 6 vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng đã xảy ra trên cao tốc khiến 10 người tử vong, hàng chục người bị thương, nhiều phương tiện hư hỏng nặng.

Cao tốc Cam Lộ - La Sơn: Nhiều đề xuất và giải pháp, vẫn tai nạn liên tiếp

Rà soát điều chỉnh tốc độ khai thác thấp hơn thiết kế, phân luồng phương tiện, thậm chí hạ cấp đường… là các đề xuất giải pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông (TNGT) trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Hà Nội dừng hoạt động 5 tuyến buýt

5 tuyến buýt có trợ giá tại Hà Nội gồm các tuyến số 10 (10A và 10B), 14, 18, 44, 145 sẽ dừng hoạt động từ ngày 1/4 tới.

Sẽ có internet trên máy bay từ năm 2025

VNPT sẽ cùng Vietnam Airlines triển khai kết nối internet trên không cho một số máy bay của hãng trong năm 2025 trên các chặng bay quốc tế đi Mỹ, châu Âu và một số chặng bay nội địa.

Bộ GTVT yêu cầu khẩn trương bổ sung máy bay dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo các hãng hàng không khẩn trương bổ sung máy bay phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cũng như giai đoạn cao điểm hè sắp tới.

Bộ GTVT trả lời về kiến nghị mở rộng cao tốc 2 làn xe

Bộ GTVT đang đẩy nhanh hoàn thiện thủ tục đầu tư mở rộng một số tuyến cao tốc từ 2 lên 4 làn xe và từ 4 lên 6 làn xe.