Nguyễn Huế

Nguyễn Huế

Khoảnh khắc cuối cùng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với người dân Việt Nam

Tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, hàng triệu trái tim cả nước xúc động với những giọt nước mắt, cái vẫy tay chào lần cuối,...

Người dân TPHCM trong những giờ cuối tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng nay (26/7), từ hơn 2h đã có những người đầu tiên chờ trước Hội trường Thống Nhất để viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Càng về gần trưa, hàng người càng trải dài qua nhiều tuyến phố...

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã an nghỉ mãi mãi

Chiều 26/7, sau lễ truy điệu tại Nhà tang lễ Quốc gia, linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được linh xa đưa đến Nghĩa trang Mai Dịch để an táng. Tổng Bí thư mãi yên nghỉ, để lại niềm tiếc thương vô hạn với Đảng, Nhà nước, nhân dân và gia đình.

Từ trẻ nhỏ đến cụ già đều muốn được đến tiễn biệt Tổng Bí thư

Sáng 26/7, buổi cuối của lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, hàng nghìn người tiếp tục đổ về Nhà tang lễ Quốc gia (Hà Nội), trong đó có em bé 4 tuổi thức tới 2h sáng để vẽ tranh ông và cả những cụ già ngồi xe lăn đến viếng.

Hơn 38 nghìn lượt người viếng Tổng Bí thư trong ngày đầu quốc tang ở TPHCM

UBND TPHCM quyết định kéo dài thời gian viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất đến 23h ngày 25/7 thay vì 22h như dự tính.

Hoa hậu, ca sĩ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở TPHCM

Hoa hậu Thùy Tiên, H'Hen Niê, vợ chồng diễn viên Midu, Đen Vâu đến viếng Tổng Bí thư ở TPHCM. Phẩm chất đạo đức và tấm gương sáng của ông mãi là nguồn cảm hứng và niềm tự hào cho các nghệ sĩ.

Người dân TPHCM xúc động chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dưới cơn mưa

Người dân tới viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng càng lúc càng đông. Dù trời chiều TPHCM đôi lúc có mưa, nhưng mọi người đều kiên nhẫn đứng chờ tới lượt với sự xúc động.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Kiến trúc độc đáo của ngôi chùa Khmer 137 năm tuổi ở Bạc Liêu

Chùa Xiêm Cán được xây dựng vào năm 1887 với hơn 100 pho tượng cùng phong cách kiến trúc nổi bật, đặc trưng của đền tháp Angkor. Đây là điểm đến du lịch nổi bật của tỉnh Bạc Liêu.

Xúc động lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội từ 7h - 22h ngày 25/7 và từ 7h - 13h ngày 26/7/2024.