Đỗ An

Đỗ An

Gia đình Nam Định bán phở bò ở Slovakia, doanh thu 'khủng' đến 6 triệu USD/năm

Phočkáreň là thương hiệu do Thảo Hương cùng gia đình thành lập tại Thủ đô của quốc gia Đông Âu Slovakia vào tháng 6/2017. Năm 2023, doanh thu của nhà hàng chuyên phở bò Nam Định và các món Việt đạt tới 6 triệu USD.

Giới siêu giàu chi tiêu sang chảnh cỡ nào khi đi Paris xem Olympic 2024?

Theo CNN, mùa hè này, đám đông du khách ​​sẽ đổ về Paris để tham dự Thế vận hội 2024. Giá phòng khách sạn nhiều khả năng tăng vọt. Vé cho những sự kiện nhỏ hơn cũng sẽ được săn lùng ráo riết.

'Vua của các loại nấm' đắt nhất thế giới có xứng đáng với giá 43 triệu đồng/kg?

Nấm Matsutake được mệnh danh là loại nấm đắt nhất thế giới. Với giá lên tới khoảng 2.000 USD/kg (43 triệu đồng), chúng sánh ngang với nấm cục và được coi là một trong những nguyên liệu quý giá nhất của ẩm thực Nhật Bản.

Cung đèo nổi tiếng nào của Việt Nam có tên gọi mang nghĩa 'sừng trời'?

Tứ Đại Đỉnh Đèo được biết đến 4 con đèo cao và nguy hiểm bậc nhất Việt Nam nhưng cũng là nơi có cảnh quan đẹp hút hồn.

Huế 'soán ngôi' Ninh Bình, trở thành điểm đến có giá cả hợp lý nhất châu Á

Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất trong tháng 4 và tháng 5. Theo đó, Huế là nơi du khách có thể tận hưởng mức giá phòng cạnh tranh nhất.

Truyền thông Singapore tiết lộ 9 điểm đến đẹp nhất Việt Nam

Trang Yahoo! Life of Singapore mới đây đã đăng bài viết tiết lộ 9 địa điểm đẹp nhất Việt Nam mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm 'mảnh đất hình chữ S'.

Phở 'công nghệ' phục vụ trong 15 giây, vợ chồng Việt bán 3.000 tô một ngày ở Mỹ

8 năm qua, Phở Hà Nội của vợ chồng chị Helen Nguyễn và Harry Nguyễn đã trở thành thương hiệu quen thuộc của thực khách tại Thung lũng công nghệ cao California, phủ sóng trên báo chí Mỹ.

Hơn 100 du khách, người dân chết trong 3 ngày diễn ra lễ hội té nước ở Thái Lan

Theo giới chức Thái Lan, trong 3 ngày đầu diễn ra lễ hội té nước Songkran, có đến 116 người tử vong, 968 người bị thương, gồm cả du khách và người dân địa phương.

'Bản sao' đẹp không kém bản chính của các điểm đến nổi tiếng, giá lại rẻ bất ngờ

Nhiều du khách đang có xu hướng tìm những điểm đến tương tự những cái tên nổi tiếng quen thuộc nhưng ngân sách phải bỏ ra ít hơn.

Vì sao báo Tây nói 'Huế là điểm đến chưa được đánh giá đúng tầm ở châu Á'?

Huế là đại diện góp mặt trong danh sách "những điểm đến chưa được đánh giá đúng tầm ở châu Á".