Tuân Nguyễn

Tuân Nguyễn

Vay tiêu dùng đã dễ hơn nhưng người vay cần chú ý điều gì?

Một trong những thay đổi quan trọng kể từ ngày 1/7/2024 là khách hàng vay tiêu dùng không cần phải trình phương án sử dụng vốn khả thi. Vậy khách hàng cần lưu ý gì khi có nhu cầu vay tiêu dùng?

Số phận du thuyền và xe sang của Trịnh Văn Quyết giờ ra sao?

Sau khi cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC bị khởi tố và bắt tạm giam vào tháng 3/2022, loạt tài sản của ông Trịnh Văn Quyết gồm siêu xe đắt tiền và du thuyền hạng sang lần lượt bị ngân hàng tịch thu và rao bán đấu giá.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 26/7/2024: 'Ông lớn' lần thứ hai tăng lãi huy động

Lãi suất ngân hàng hôm nay 26/7/2024 ghi nhận nhà băng tăng lãi suất huy động lần thứ hai kể từ đầu tháng 7. Mức lãi suất huy động của ngân hàng này lên 5,2%/năm.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 25/7/2024: Ngân hàng nào trả lãi suất 6,2%/năm?

Lãi suất ngân hàng hôm nay 25/7/2024, thị trường không ghi nhận nhà băng nào điều chỉnh. Hiện mức 6,2%/năm là lãi suất cao nhất thị trường.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 24/7/2024: Nhà băng liên tục tăng lãi suất

Lãi suất ngân hàng hôm nay 24/6/2024, thêm hai ngân hàng VietBank và Saigonbank tăng lãi suất huy động. Trong đó VietBank tăng lần thứ ba kể từ đầu tháng, còn Saigonbank cũng hai lần tăng lãi suất.

Ngân hàng cho vay dưới 100 triệu dễ hơn, chấn chỉnh cách thức đòi nợ

Việc vừa tạo thuận lợi cho người vay, như quy định thông thoáng với khoản vay dưới 100 triệu đồng, nhưng vẫn phải đảm bảo thu hồi được vốn là bài toán buộc các ngân hàng thương mại phải cân nhắc, lựa chọn hài hoà.

Thêm 4 ngân hàng đăng ký cho vay ưu đãi nhà ở xã hội, người mua nhà rộng cửa

Phó Thống đốc Đào Minh Tú cho hay, có thêm 4 ngân hàng thương mại cổ phần (NHTMCP) đã đăng ký tham gia gói tín dụng cho vay NOXH, nhà ở cho công nhân, với tổng số vốn đăng ký cho vay là 20.000 tỷ đồng.

Ngân hàng Nhà nước lý giải việc tăng trưởng tín dụng bứt phá

Từ mức âm trong hai tháng đầu năm, tăng trưởng tín dụng đã khởi sắc trở lại kể từ tháng 3 và đạt mức tăng trưởng 6% tính đến cuối tháng 6.

Phó Thống đốc: Bán vàng miếng SJC cho dân qua ngân hàng chỉ là giải pháp trước mắt

Theo Phó Thống đốc Đào Minh Tú, giải pháp bán vàng miếng trực tiếp cho người dân thông qua các ngân hàng thương mại đã phát huy hiệu quả khi thu hẹp khoảng cách về giá trong nước và thế giới. Tuy nhiên, ông thừa nhận đây chỉ là giải pháp trước mắt.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 23/7/2024: Gửi tiền ở đâu để có lãi suất 6% trở lên?

Lãi suất ngân hàng hôm nay 23/7/2024, các ngân hàng thương mại đều giữ nguyên lãi suất so với ngày hôm qua. Hiện có một số ngân hàng trả lãi suất tiết kiệm từ 6% trở lên.