Trần Hoàn

Trần Hoàn

Đang làm rõ vụ CSGT gây tai nạn khiến người phụ nữ tử vong

Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến người phụ nữ tử vong. Tài xế gây tai nạn là một cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện Chư Prông.

Hai xe khách tông nhau làm 18 người thương vong: Tài xế âm tính với ma túy

Lực lượng chức năng xác định, nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng là do cả 2 xe khách đều chạy quá tốc độ quy định. Kiểm tra ma túy và nồng độ cồn, các tài xế đều âm tính.

Người mẹ bàng hoàng kể phút con trai bay khỏi xe khách sau cú tông mạnh

Trước khi 2 xe khách tông nhau, con trai tôi là N.H.Th. (11 tuổi) vẫn còn nằm bên cạnh tôi. Sau đó, hành khách chỉ biết xe tông rất mạnh vào thứ gì đó khiến cửa kính vỡ toang. Ba mẹ con tôi bị hất lên cao - bà Kim Anh nhớ lại.

Đi dã ngoại trên sông Pô Cô, 2 người đàn ông và 1 phụ nữ tử vong

Trong quá trình đi dã ngoại trên sông Pô Cô, đoạn qua địa bàn xã Ia Dom, huyện Đức Cơ (Gia Lai), 2 người công tác tại huyện này và 1 người dân bị đuối nước tử vong.

Kiểm tra ma túy với tài xế xe khách tông nhau làm 18 người thương vong

Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai xác nhận, lực lượng chức năng đã kiểm tra nhưng không phát hiện nồng độ cồn trong người của 2 tài xế xe khách. Hiện đang kiểm tra ma túy đối với 2 tài xế này.

Danh tính 1 người chết và 17 nạn nhân bị thương vụ 2 xe khách tông nhau

Vụ tai nạn giữa 2 xe khách tại ngã tư QL25 và đường tránh thị trấn Chư Sê (Gia Lai) sáng nay khiến 1 người tử vong và 17 người khác phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Hai xe giường nằm tông nhau, 1 người chết, nhiều người bị thương

Do không làm chủ tốc độ và thiếu quan sát, hai xe giường nằm đã va chạm với nhau ngay tại ngã tư QL25 và đường tránh thị trấn Chư Sê (Gia Lai). Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương.

Cánh quạt điện gió gãy gập, treo lơ lửng trên không trung ở Gia Lai

Trong quá trình hiệu chỉnh góc quay hướng gió, do xuất hiện sấm sét, gió giật mạnh khiến 1 cánh quạt đã va đập vào thân trụ rồi bị gãy gập. Rất may sự cố không gây thiệt hại về người.

Hội thi chế biến 'tinh hoa của núi rừng' thu hút đầu bếp nước ngoài

120 món ăn từ sâm dây Ngọc Linh vừa được 21 đội tham gia chế biến tại hội thi ẩm thực quốc tế dược liệu tổ chức tại Kon Tum. Hội thi có sự tham gia của 3 đội đến từ các quốc gia Lào, Trung Quốc và Thụy Sỹ.

Rủ bé gái đến nhà chơi, 3 thanh niên lần lượt thay nhau hãm hại

Sau khi rủ N. đến nhà chơi, cả H, M, Đ. (Kon Tum) thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Tại thời điểm bị các đối tượng hãm hại, cháu N. chưa đủ 13 tuổi.