Thế Bằng

Thế Bằng

Hiện trạng 3 công viên lớn ở Hà Nội được chi 900 tỷ đồng để cải tạo

3 công viên lâu đời ở Hà Nội gồm Thủ Lệ, Thống Nhất, vườn Bách Thảo đều trong tình trạng xuống cấp, tới đây sẽ được cải tạo với tổng mức đầu tư gần 900 tỷ đồng.

Hạ giá chỉ 10.000 đồng/chiếc, các hàng bán bánh trung thu vỉa hè vẫn ế khách

Đã qua Tết Trung thu, những sạp bán bánh nướng, bánh dẻo đại hạ giá lại tràn ngập vỉa hè Hà Nội với giá chỉ từ 10.000 đến 35.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên, không phải hàng nào cũng có nhiều khách hỏi mua.

Múa lân, thổi lửa đêm rằm náo động làng quê ngoại thành Hà Nội

Các thành viên đội múa lân Cao Hạ thuộc xã Đức Giang, Hoài Đức (Hà Nội) đi từng con ngõ, qua từng nhà trong đêm Tết Trung thu để biểu diễn các tiết mục thổi lửa, đánh trống, khua chiêng tạo nên bầu không khí sôi động, tối 29/9.

Cửa bến xe, quảng trường Mỹ Đình tê liệt giao thông vì mưa ngập

Sáng 28/9, khu vực nội thành Hà Nội xuất hiện trận mưa to kéo dài nhiều giờ khiến những điểm ít khi ngập như gần quảng trường Mỹ Đình, các ngõ phố nhỏ cũng bị "lụt".

Lễ cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

Lễ cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ được tổ chức từ hôm nay (15/9).

Công trình kiên cố, homestay vây kín quanh điểm sạt lở vùi ô tô ở Hà Nội

Sau vụ sạt lở vùi lấp nhiều ô tô ở xã Minh Phú (Sóc Sơn, Hà Nội), nhiều người mới hốt hoảng nhìn lại khu vực này và ven hồ Đồng Đò đang trở thành khu nghỉ dưỡng cuối tuần với hàng loạt homestay, công trình bê tông mọc lên.

Điểm sạt lở vùi lấp nhiều ô tô sau hai ngày vẫn ngổn ngang

Khu vực sạt lở vùi lấp nhiều ô tô ở thôn Phú Ninh, xã Minh Phú (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) là nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng, homestay, xung quanh xuất hiện hàng loạt mảng đồi trơ trọi.

Chuyện chưa kể về những khán giả ngậm ngùi đứng ngoài SVĐ xem BlackPink

Những người không có điều kiện kiếm vé vào trong sân khấu hoặc một số lý do khác đã tụ tập bên ngoài SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) để hóng và nghe âm thanh từ màn trình diễn của 4 cô gái nhóm BlackPink, tối 29/7.

'Biển' người đội mưa ở Mỹ Đình xem show BlackPink

Từ 16h ngày 29/7, hàng nghìn người đã kéo nhau về SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) để chuẩn bị vào xem show ca nhạc có lượng khán giả đông nhất từ trước tới nay.

Nhóm nhạc BlackPink được an ninh hộ tống tại sân bay Nội Bài

23h55 ngày 28/7, nhóm nhạc BlackPink đặt chân tới sân bay Nội Bài, Hà Nội. Ngay lập tức, 4 nữ ca sĩ được lực lượng an ninh hàng không hộ tống đi lối riêng để tránh sự bao vây của hàng trăm fan cuồng đang chờ bên ngoài sảnh.