Nguyễn Lê

Nguyễn Lê

Đấu thầu vàng miếng hạ cơn sốt giá vàng ngắn hạn, đề xuất giải pháp lâu dài

Đấu thầu vàng miếng là giải pháp cần thiết để tạo nguồn cung nhanh nhất cho vàng miếng SJC. Tuy nhiên, chuyên gia cũng lưu ý rằng biện pháp này chỉ giải quyết được vấn đề cung - cầu trong ngắn hạn.

Hưng Yên đấu giá hơn trăm suất đất, khởi điểm từ 10,2 triệu đồng/m2

109 suất đất tại các huyện Phù Cừ và Kim Động, tỉnh Hưng Yên sẽ được tổ chức đấu giá ngay trong tháng 4 này. Giá khởi điểm từ 10,2 triệu đồng/m2, cao nhất 29,2 triệu đồng/m2.

Dự án ‘dát vàng’ D’.Palais de Louis đổi tên, liệu có đổi vận?

Thông tin dự án ‘dát vàng’ D’.Palais de Louis ở Hà Nội của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đổi tên thành Hanoi Signature đang gây chú ý trên thị trường bất động sản, nhất là với sự xuất hiện của chủ đầu tư mới Ramond Holdings.

Bất động sản có nơi tăng giá vô cớ, tránh cuốn theo ‘cơn sốt ảo’

Chuyên gia cảnh báo, thị trường một số nơi đang có hiện tượng giá tăng một cách vô căn cứ. Do đó, nhà đầu tư cần lưu ý để tránh cuốn theo những “cơn sốt ảo”, nhất là khi thị trường mới đang giai đoạn hồi phục.

Nhà phố 2 tầng mộc mạc, thiết kế lấy cảm hứng từ một món bánh quê quen thuộc

Dựa trên cảm hứng từ bánh đúc - một thức quà quê truyền thống của Việt Nam, kiến trúc sư đã xây dựng ý tưởng thiết kế nhà phố 2 tầng theo hướng tối giản, tập trung vào sự kết nối giữa các không gian.

Bình Phước sắp đấu giá 242 lô đất, khởi điểm từ gần 350 triệu đồng

242 lô đất tại các huyện Bù Đăng, Bù Gia Mập và thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước sẽ được tổ chức đấu giá quyền sử dụng trong tháng 4 và tháng 5 tới. Giá khởi điểm cao nhất hơn 6,1 tỷ đồng/lô.

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng cung vàng miếng ngay lập tức

Ngay sau chỉ đạo của Thủ tướng, Ngân hàng Nhà nước cho biết sẽ triển khai ngay việc tăng cung vàng miếng cho thị trường để xử lý tình trạng chênh lệch cao giữa giá vàng trong nước với giá thế giới.

Ninh Bình sắp đấu giá 366 lô đất, khởi điểm từ 3,6 triệu đồng/m2

366 lô đất tại huyện Nho Quan và Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình sẽ được tổ chức đấu giá quyền sử dụng trong tháng 4. Giá khởi điểm cao nhất chỉ 7,5 triệu đồng/m2.

Giá vàng đang như ‘bong bóng’, có thể sập bất cứ lúc nào

Giá vàng thế giới đang trong tình trạng 'bong bóng', khả năng 'sập' 100-200 USD/ounce là chuyện bình thường. Nhà đầu tư có thể xem xét chốt lời thời điểm này, nhưng không nên mua vào khi giá vàng đang ở đỉnh.

Loạt dự án khu đô thị nghìn tỷ cần tìm chủ đầu tư

Các tỉnh Quảng Bình, Tây Ninh, Bắc Giang đang có các dự án khu đô thị cần tìm nhà đầu tư quan tâm đăng ký thực hiện. Các dự án có sơ bộ chi phí thực hiện từ khoảng 528 đến hơn 1.380 tỷ đồng.