Minh Thu

Minh Thu

Căn cứ quân sự Mỹ ở Iraq bị tấn công

Phát ngôn viên Lầu Năm Góc xác nhận một cuộc tấn công đã xảy ra gần căn cứ không quân Ain al-Asad, nơi quân đội Mỹ đồn trú ở tỉnh Anbar phía tây Iraq.

Căn cứ xuồng không người lái Ukraine bị phá hủy, Mỹ lập cơ sở hậu cần ở Biển Đen

Bộ Quốc phòng Nga cho hay trong vòng 24 giờ, máy bay chiến thuật của Nga đã phá hủy một cơ sở chứa xuồng không người lái (USV) của Ukraine.

Cận cảnh tên lửa Iskander của Nga gây thiệt hại lớn cho trụ sở quân sự Ukraine

Quân đội Nga phóng tên lửa đạn đạo tầm ngắn Iskander-M tấn công một trung tâm chỉ huy và kiểm soát của Ukraine, đồng thời phá hủy nhiều máy bay không người lái (UAV).

Hàng chục huấn luyện viên nước ngoài bỏ mạng ở Ukraine, Đức ra điều kiện với Nga

Quân đội Nga đã phá hủy một điểm triển khai các binh sĩ Ukraine và huấn luyện viên nước ngoài tại khu công nghiệp ở thành phố Kharkiv.

Hezbollah công bố video do thám chi tiết căn cứ không quân Israel

Nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon cho công bố đoạn video quay bằng máy bay không người lái (UAV) về căn cứ không quân nằm sâu trong lãnh thổ Israel gần 50km.

Nga rút toàn bộ tàu hải quân khỏi Biển Azov, tập kích quy mô lớn vào Ukraine

Hải quân Ukraine cho hay, Nga đã rút toàn bộ tàu hải quân khỏi Biển Azov, vùng biển nối liền với Biển Đen.

Thông tin mới trong cuộc điều tra nghi phạm bắn ông Trump

Nghi phạm Thomas Michael Crooks đã nghiên cứu vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ John F Kennedy trước khi nổ súng bắn ông Donald Trump.

Lo lộ vị trí chiến đấu ở Ukraine, binh sĩ Nga có thể bị phạt vì dùng điện thoại

Hạ viện Nga đề xuất trừng phạt các binh sĩ bị bắt quả tang sử dụng điện thoại thông minh trong quá trình làm nhiệm vụ ở Ukraine, do lo ngại để lộ vị trí chiến đấu.

Video UAV cảm tử Nga phá hủy lựu pháo Ukraine ẩn nấp trong bụi cây

Máy bay không người lái (UAV) cảm tử Lancet của quân đội Nga đã tấn công và phá hủy khẩu pháo M777 của Ukraine ở vùng Kharkiv.

Moscow tặng thêm 22.000 USD cho công dân nhập ngũ sang Ukraine chiến đấu

Cư dân thành phố Moscow tình nguyện gia nhập quân đội Nga để chiến đấu ở Ukraine sẽ được nhận một khoản trả trước là 1,9 triệu Rúp (21.777 USD).