Minh Thu

Minh Thu

Video tiêm kích Nga hộ tống máy bay chở Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Hình ảnh các chiến đấu cơ Nga làm nhiệm vụ hộ tống được nhìn thấy từ khoang máy bay của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, trước khi chuyên cơ hạ cánh xuống thành phố Kazan.

Người đàn ông mất mạng trong lúc đi săn vì bị nhầm là lợn rừng

Trong đêm tối nhìn nhầm bóng người là lợn rừng, một thợ săn ở Đài Loan (Trung Quốc) đã vô tình nổ súng, khiến người khác mất mạng.

Hình ảnh Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đi thăm căn cứ tên lửa chiến lược

Trong chuyến thăm tới các căn cứ tên lửa chiến lược, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un một lần nữa kêu gọi tăng cường khả năng răn đe chiến tranh bao gồm năng lực hạt nhân.

Ba Lan đóng cửa lãnh sự quán Nga, Moscow dọa đáp trả ‘đau đớn’

Ngoại trưởng Ba Lan Radoslaw Sikorski cho biết đã ra lệnh đóng cửa lãnh sự quán Nga tại thành phố Poznan, và trục xuất các nhân viên tại cơ sở này.

Hé lộ điểm yếu chính của quân đội Ukraine trước đòn tấn công từ Nga

Thiếu hụt nhân lực hiện trở thành vấn đề chính đối với quân đội Ukraine trước những đợt tiến công liên tiếp của Nga.

Lý do NATO được đánh giá chưa đủ năng lực quân sự đối đầu với Nga

Thiếu đạn dược và sự đoàn kết được cho là nguyên nhân khiến NATO bị cho là chưa đủ năng lực để đối đầu với Nga trong một cuộc xung đột tốn kém và kéo dài.

Loạt nhà máy rượu của Nga bị tập kích, Hàn Quốc tính điều lực lượng tới Ukraine

Các máy bay không người lái (UAV) của Ukraine đã tấn công 4 nhà máy ở các tỉnh Tula, Tambov và Voronezh của Nga trong đêm qua và rạng sáng nay (22/10).

Điện Kremlin lên tiếng về thông tin binh sĩ Triều Tiên có mặt ở Nga

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov tuyên bố, những cáo buộc liên quan đến sự hiện diện của binh sĩ Triều Tiên tại Nga có nhiều mâu thuẫn.

Khoảnh khắc trực thăng Mi-24 Ukraine bám theo, bắn hạ UAV Nga

Chiếc trực thăng Mi-24 của Ukraine đã bám theo và bắn pháo để tấn công máy bay không người lái (UAV) Shahed-136 của Nga.

Rộ tin Israel gửi cho Mỹ các điều kiện chấm dứt xung đột ở Lebanon

Trong một văn bản chuyển cho Mỹ cách đây vài tuần, Israel đã nêu ra những yêu cầu chính nhằm chấm dứt hành động tấn công ở Lebanon.