Hải Dương

Hải Dương

Người dân ở Đắk Nông quay cuồng trong cơn hạn hán

Nhiều điểm trồng cà phê của người dân ở huyện Đắk Mil (Đắk Nông) héo khô vì hạn hán, nhiều hồ thuỷ lợi, suối, ao hồ ở địa phương này cũng cạn trơ đáy khiến người dân đứng ngồi không yên.

Tạm giữ nghịch tử cầm dao chém mẹ trọng thương

Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) đang tạm giữ một thanh niên để làm rõ hành vi chém mẹ trọng thương.

Điều tra đối tượng cầm dao rạch cổ nhân viên quán bida

Sau khi vào quán bida xin tiền nhưng bị từ chối, một đối tượng ở Đắk Lắk dùng dao rạch cổ nhân viên rồi hành hung khách trong quán.

Công an, bộ đội mang nước sạch đến tận nhà cho dân vùng hạn hán

Chủ tịch UBND xã Ia R'vê (Đắk Lắk) Lê Văn Hoàng Lâm cho biết, khoảng 3 tuần nay, thời tiết nắng nóng kéo dài, tình hình hạn hán ngày càng nặng khiến giếng khoan của bà con trong xã bị cạn kiệt.

Bộ Công an yêu cầu Đắk Lắk cung cấp hồ sơ liên quan Tập đoàn Thuận An

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (Bộ Công an) đã có văn bản đề nghị UBND tỉnh Đắk Lắk cung cấp hồ sơ liên quan đến Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An (Tập đoàn Thuận An).

Tạm giữ 7 thanh niên liên quan đến vụ hiếp dâm 2 cô gái trong rẫy cà phê

Sau khi nhậu xong, nhóm thanh niên ở Đắk Lắk nảy sinh ý định hiếp dâm một cô gái. Những đối tượng này rủ cô gái cùng một người bạn của cô ra rẫy cà phê rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Truy tìm thanh niên cướp 200 tờ vé số của cụ bà bệnh tật

Lực lượng công an tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang khẩn trương truy tìm nam thanh niên cướp vé số của cụ bà bệnh tật.

Bắt thanh niên cướp xe máy, trên đường trốn chạy tiếp tục giật điện thoại

Sau khi ăn nhậu, thanh niên ở Đắk Lắk trộm xe máy để bên bờ rẫy. Trên đường bỏ trốn, thanh niên này tiếp tục giật điện thoại di động của một phụ nữ.

Kiểm sát tiêu hủy vật chứng vụ án khủng bố tại Đắk Lắk

VKSND tỉnh Đắk Lắk đã kiểm sát việc tuân theo pháp luật trong việc tiêu hủy vật chứng của vụ án “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” xảy ra ngày 11/6/2023 tại huyện Cư Kuin.

Sẽ xử phạt bố chồng đánh con dâu 5 triệu đồng

Địa phương đã chuyển hồ sơ, tham mưu UBND huyện ra quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng đối với người đàn ông đánh, đuổi con dâu.