Đường chinh phục Top 4 doanh nghiệp IT Việt lớn nhất tại Nhật của NTQ Japan

Khoảng 8 năm “Nhật tiến”, NTQ Japan không ngại “xắn tay” làm cả dự án mà nhiều doanh nghiệp IT Nhật cũng không dám nhận.

“Cuộc chơi lớn” của doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất khẩu trực tuyến hàng Việt góp phần không nhỏ đưa thương mại điện tử xuyên biên giới của Việt Nam đạt giá trị dự kiến 10 tỷ USD, trở thành ngành xuất khẩu lớn thứ 5 vào năm 2026.

TS tự động hóa quyết đưa sâm thương hiệu Việt xuất ngoại

Làm sâm theo tư duy tự động hóa, GS.TS Đinh Văn Hiến tự đặt sứ mệnh không chỉ giúp 100 triệu người dân Việt Nam, kể cả người nghèo, có cơ hội tiếp cận với sâm mà còn đưa sản phẩm sâm thương hiệu Việt ra thế giới.

GELEX và hành trình 34 năm bước vững bước

Hơn 3 thập kỷ phát triển, GELEX luôn hành động theo phương châm lấy uy tín là sức mạnh, với mục tiêu không chỉ tạo ra giá trị về kinh tế mà còn chú trọng phát triển bền vững, vì môi trường và hạnh phúc chung của cộng đồng.

Tìm cách giải những 'cạm bẫy' cho hàng Việt xuất khẩu

Doanh nghiệp Việt đối mặt không ít rủi ro khi đưa hàng Việt ra thị trường thế giới. Không cẩn thận có nguy cơ mất trắng.

“Tập đoàn Đất Xanh sẵn sàng cho chu kỳ phát triển trong trung và dài hạn”

Chuẩn bị cho kế hoạch phát triển của Tập đoàn trong trung và dài hạn, ông Lương Trí Thìn sẽ chuyển giao chức vụ Chủ tịch HĐQT để giữ chức Chủ tịch Hội đồng chiến lược, hướng đến mục tiêu hoạch định mô hình quản trị Tập đoàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nữ chủ tịch 8x đưa 'Mỹ nhân làng gạo' ra thế giới

Tình yêu quê hương đã thôi thúc nữ doanh nhân 8x Đặng Thùy Linh từ Đức trở về Việt Nam, xây dựng thương hiệu “Mỹ nhân làng gạo” có giá trị cao, chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.

Điều tối cần thiết để doanh nghiệp Việt xâm nhập thị trường phòng sạch quốc tế

Đầu tư R&D trong lĩnh vực phòng sạch của Việt Nam còn rất thấp so với thế giới. Nếu các doanh nghiệp Việt đầu tư bài bản, chú trọng vào yếu tố “chất xám”, thì việc vươn ra thị trường quốc tế mới khả thi.

Dòng vốn đầu tư Việt xâm nhập nhiều miền đất mới

Hoạt động đầu tư ra nước ngoài của doanh nghiệp Việt có nhiều tín hiệu tích cực song cũng tiềm ẩn không ít rủi ro. Muốn tránh “thảm họa cháy nhà”, cần “thiết kế lối thoát ngay từ khi lên bản vẽ ngôi nhà”.

VIB và hành trình tiên phong về công nghệ thẻ tín dụng

Chiến lược đầu tư bài bản, sự vượt trội ở tính sáng tạo cùng hành trình tiên phong về công nghệ thẻ tín dụng đã giúp VIB tăng trưởng mạnh mẽ số lượng thẻ phát hành, tổng chi tiêu qua thẻ và đạt mức tín nhiệm cao từ các tổ chức uy tín quốc tế.