Trong tập 17 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 7/3, Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) không ngại ngần công khai bày tỏ tình cảm ở ngay khu bếp của nhà hàng. San (Ngọc Huyền) đi tới đã chứng kiến tất cả. 

Tú (Đình Tú) và Linh (Mỹ Duyên) tiếp tục khẩu chiến dữ dội sau khi Quy và Ly chính thức thành một đôi. "Anh tôi là người đàng hoàng quân tử chứ không phải kẻ lưu manh đầu đường xó chợ đâu mà anh đã phải lo cho bạn anh", Linh nói. Tú đáp trả: "Cô đã thấy người quân tử nào đâm sau lưng tôi để chiếm mặt bằng chưa?". Linh vẫn bảo vệ anh trai, nói rằng chuyện làm ăn của Quy cô không biết nhưng anh mình không sai luật cũng không phạm pháp.

Linh chĩa mũi nhọn về phía Tú, cho rằng bạn đểu là do mắt anh kém, còn nếu không nghĩa là Tú không ra gì. Đồng thời cô cho biết Ly mới xin Quy ứng 1 năm tiền lương hơn 100 triệu. Linh khẳng định Ly đang lợi dụng Quy, quyến rũ anh mình vì tiền. Thấy Tú có vẻ không tin, Linh lập tức đưa bằng chứng ra. 

Trong khi đó, bà Phượng (Tú Oanh) trách Ly vì đã để David làm cho bẽ mặt mà không phô diễn hết tài làm bánh được hưởng từ bố mẹ ra. Cuối cùng bà Phượng định gọi điện cho Quy, hỏi xem vì sao để David ức hiếp Ly như vậy. Tuy vậy bố con Ly liền ngăn lại, cho rằng đó là việc riêng của Ly, thêm nữa Quy còn chưa phải con rể. "Dù gì mẹ cũng không chịu thua đâu". 

Tú sẽ gặp Ly hỏi cho ra nhẽ? Bà Phượng sẽ hành động ra sao để lấy lại công bằng cho con gái? Diễn biến chi tiết tập 17 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay trên VTV3.