Trong Đừng nói khi yêu tập 15 lên sóng tối nay, 1/3, sau khi Ly (Thùy Anh) nộp đơn xin nghỉ việc, Quy (Mạnh Trường) tỏ thái độ lạnh nhạt với cô. Ly cũng sững sờ khi biết người mình đã cưỡng hôn trong lúc say trước kia chính là sếp của mình. 

"Mày có nhớ hôm nhóm mình đi uống rượu không? Hôm đó mày say rồi hôn một người đàn ông lạ. Tao chụp lại đây này", bạn thân nói với Ly. Khi xem ảnh, Ly ngỡ ngàng khi biết người mình đã hôn chính là Quy.

Cũng trong tập này, Tú (Đình Tú) chưa kịp ăn mừng công việc có sự khởi sắc thì bị bố chỉ trích nặng nề. Lý do là vì bố Tú biết mẹ anh chính là người đứng ra vay tiền cho con trai làm ăn.

Thấy bố tức giận, Tú nói: "Tất cả việc này là lỗi tại con, con xin lỗi mẹ. Con kém cỏi như ngày hôm nay không phải là tại mẹ đâu mà là bởi vì bố đấy. Ngoài nói con kém cỏi, vô tích sự, đã lúc nào bố có một lời động viên con chưa? Bố chỉ suốt ngày trách mắng rồi áp đặt con".

Bố Tú tiếp tục mắng nhiếc con trai: "Suốt ngày anh chỉ biết cãi thì đến bao giờ mới thành người được? Anh giỏi, anh tốt thì tôi đã không mắng, không áp đặt. Anh có giỏi thì ra đường mà lập nghiệp, ra ngoài mà ở". Thấy vậy, Tú quyết định sẽ dọn ra ngoài ở để bố vừa lòng.

Sau khi Tú dọn đi, bố Tú không yên tâm nên gọi điện nhờ Ly khuyên bảo con trai. Ly nói: "Chú yên tâm, cứ để cho Tú ra ngoài tự lập. Nếu có chuyện gì con chắc chắn sẽ báo với chú".

Liệu Ly sẽ đối diện với Quy như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 15 phim Đừng nói khi yêu sẽ lên sóng tối nay, trên VTV3.