Trong tập 16 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, San (Ngọc Huyền) háo hức khoe bức ảnh Tú (Đình Tú) cởi trần trước gương với Phi (Thái Dũng) và Linh (Mỹ Duyên), miệng không ngớt lời khen. Tuy nhiên, Phi tỏ vẻ khó chịu, càu nhàu vì Tú (Đình Tú) là đàn ông con trai mà khoe thân quá thể, mắng San là đồ háo sắc. 

Đúng lúc ba người đang chuyện trò rôm rả thì Quy (Mạnh Trường) đến hỏi Ly (Thùy Anh). Phi nói Ly nghỉ để đi họp lớp, dù được thông báo tối sinh nhật Quy nhưng Ly báo không đổi được lịch. Đúng lúc Quy đang thắc mắc sao Ly đi họp lớp mà không báo với mình thì Linh khẳng định đi họp lớp kiểu gì về cũng có người yêu. San bình luận nếu cô là Ly sẽ chọn luôn Tú làm người yêu vì hai người đẹp đôi. 

Quy gặp Ly và đoán cô biết mình đã hôn anh trong lần say trước. Quy nói Ly có định chịu trách nhiệm không bởi đó là nụ hôn đầu tiên của anh. Ly lý luận: "Nụ hôn đầu tiên của anh? Ai mà tin. Vậy đấy cũng là nụ hôn đầu tiên của tôi". Quy đáp: "Vậy để tôi chịu trách nhiệm với em. Tôi muốn được chịu trách nhiệm cả đời". Khi Ly nói đi về, Quy kéo cô lại hỏi: "Em có muốn tôi ở bên em cả đời, chịu trách nhiệm với em cả đời?" và hôn Ly. 

Ở một diễn biến khác, Tú bị Hoài (Thu Hiền) gọi điện mắng không ra gì bởi dù đồng ý hợp tác mở trung tâm thể dục và làm đẹp nhưng Tú mãi không chuyển tiền. Hoài doạ sẽ huỷ vụ làm ăn này để mời người khác. 

Tú sẽ làm gì để tiếp tục hợp tác với Hoài? Ly sẽ đáp lại tình cảm của Quy? Diễn biến chi tiết tập 16 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay trên VTV3.