Trong Đừng nói khi yêu tập 14 lên sóng tối nay, 28/2, Ly (Thùy Anh) bất ngờ khi quản lý David thông báo sẽ có nhân sự mới cạnh tranh với cô cho vị trí bếp trưởng khu bánh.

"Đây là San. Từ hôm nay, cô ấy sẽ cùng phụ trách bếp bánh này với cô. Hai người sẽ có thời gian 1 tháng cạnh tranh với nhau. Sau đó, tôi sẽ chỉ định vị trí bếp trưởng của khu làm bánh", quản lý thông báo với Ly.

Sự việc này khiến Ly cảm thấy không được tôn trọng nên đã nộp đơn xin nghỉ việc cho Quy (Mạnh Trường).

"Tôi làm công ăn lương nên cũng cần được tôn trọng", Ly nói với Quy.

Anh thản nhiên đáp: "David không tôn trọng em hay là em quá sĩ diện? Em cảm thấy việc phải cạnh tranh vị trí bếp trưởng bếp bánh với một người khác là sự xúc phạm với em?

Nếu bây giờ em rút lui, em chỉ cho thấy bản thân quá kém cỏi. Xét về tài năng chưa biết ai hơn ai nhưng nếu xét về độ chuyên nghiệp, em thua rồi. Nếu ở lại, em còn 50% chiến thắng. Nếu rút lui, em chỉ cho thấy sự tự ti của mình thôi".

Cũng trong tập này, thấy Linh (Mỹ Duyên) có thái độ không đúng mực với Ly, Quy đã uốn nắn em gái và thông báo anh thích Ly.

"Anh bị thương, em tức giận một chút có sao đâu. Anh cũng là anh trai của em mà. Anh thích chị ta à? Anh bị làm sao vậy? Chị ta chỉ là một người làm bánh quèn, vừa xấu vừa khó tính", Linh giải thích với anh trai về thái độ của mình.

Quy càng không hài lòng nói: "Anh nói với em là để thông báo chứ không phải xin ý kiến em. Anh cũng không cần em phải đồng ý".

Liệu Ly có tiếp tục ở lại cạnh tranh vị trí bếp trưởng khu làm bánh? Diễn biến chi tiết tập 14 phim Đừng nói khi yêu sẽ lên sóng tối nay, trên VTV3.