Xem nhanh:
  • • Tử vi năm 2024 tuổi Tý sinh năm 1960
  • • Tử vi năm 2024 tuổi Tý sinh năm 1972
  • • Tử vi năm 2024 tuổi Tý sinh năm 1984
  • • Tử vi năm 2024 tuổi Tý sinh năm 1996
  • • Tử vi năm 2024 tuổi Tý sinh năm 2008

1. Tuổi Tý sinh năm 1960

Người sinh năm Canh Tý 1960 đã ở độ tuổi lục tuần trong năm Giáp Thìn 2024. Ở độ tuổi này, sức khỏe tinh thần nên được chú trọng hàng đầu. 

Bản mệnh cần chú ý bệnh huyết áp cao, đường huyết, mỡ máu… tốt nhất nên đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe định kỳ. Giữ tinh thần vui tươi, bản mệnh sẽ thấy cuộc sống ít muộn phiền, không phải lo lắng bệnh tật.

Nếu còn tham vọng theo đuổi công danh hay tiền bạc, bản mệnh Canh Tý nên chú ý làm việc vừa sức. Tiền bạc nhìn chung có đồng ra đồng vào, cần thận trọng trong kinh doanh và đầu tư. 

Ngoài ra, hãy tránh tranh chấp tài chính với người khác và chú ý đến một số chi tiết khi ký kết thỏa thuận. 

Gia đạo êm ấm, trưởng bối và hậu bối gần gũi. Bản mệnh nên duy trì lối sống và tác phong mẫu mực để làm gương cho con cháu.

2. Tuổi Tý sinh năm 1972

Người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 gặp được cục diện ngũ hành tương sinh khi bước sang năm 2024. Thế nên, hầu hết phương diện đều phát triển tốt, công danh hay tài chính đều có thể thành hiện thực.

Năm nay bản mệnh nên tăng cường kiến thức chuyên môn nghiệp vụ sẽ có lợi cho việc nâng cao năng lực kinh doanh của bản thân, dễ làm ăn phát đạt. 

anh 1 tu vi tuoi ty.jpg

Tuy nhiên, hung tinh Ngũ Quỷ có thể khiến bạn gặp phải một số tranh chấp tài chính. Các dự án liên quan đến số tiền lớn thì nên cẩn thận, làm gì cũng phải có hóa đơn, chứng từ lưu lại để tiện đối chứng về sau.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến những khó chịu về thể chất, đồng thời vận động nhiều hơn để kích hoạt cơ, xương, tăng cường khả năng miễn dịch.

3. Tuổi Tý sinh năm 1984

Người tuổi Giáp Tý 1984 có tham vọng khá lớn trong năm Giáp Thìn 2024. Tình hình này rất tốt cho việc phát triển sự nghiệp, có quý nhân giúp đỡ.

Tuy nhiên, bạn cần tránh tâm lý quá khích hay chủ quan. Các kế hoạch nếu không có tính toán cụ thể mà cứ vội vàng thì bản mệnh có thể phải bỏ cuộc nửa chừng. 

Mặc dù năm nay thu nhập chính hay phụ đều khá tốt, nhưng bạn không nên chạy theo xu hướng đầu tư một cách mù quáng, cần lập kế hoạch tài chính và giữ đầu óc tỉnh táo. 

Về sức khỏe, bạn có thể cáu kỉnh và dễ nổi nóng khi có việc không vừa ý. Điều đó vừa không tốt cho các mối quan hệ lại vừa gây hại cho cơ thể, bạn cần học cách tĩnh tâm lại, đi dạo, uống trà, thả lỏng cơ thể và tinh thần, suy nghĩ tích cực…

4. Tuổi Tý sinh năm 1996

Với người tuổi Bính Tý sinh năm 1996, bản mệnh được dự đoán sẽ có vận trình tương đối suôn sẻ trong năm 2024. Các mối quan hệ tốt đẹp, được đồng nghiệp và bạn bè ủng hộ. 

Trong quá trình nỗ lực theo đuổi sự nghiệp, con giáp này rất dễ kiệt sức do làm việc quá sức. Điều đó làm giảm khả năng tập trung, ảnh hưởng đến chất lượng công việc. 

Tài lộc sẽ phát sinh thêm nhiều khoản phải chi tiêu, nếu không có kế hoạch quản lý tiền bạc từ trước, e rằng sẽ gặp rắc rối về tài chính. 

Về sức khỏe, vận động hợp lý cũng là cách thư giãn tốt, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân, cứ để mọi việc tự nhiên diễn ra.

5. Tuổi Tý sinh năm 2008

Việc học hành của tuổi Mậu Tý 2008 trong năm Giáp Thìn 2024 được dự đoán có nhiều tiến bộ. Bản mệnh có ý thức học tập, khả năng tiếp thu được cải thiện rõ rệt. 

Cha mẹ nên đồng hành và kiên nhẫn dạy dỗ để củng cố thêm chất lượng học tập của con cái. 

Tâm lý của trẻ ở độ tuổi này khá nhạy cảm, những vấn đề căng thẳng trong gia đình có thể ảnh hưởng ít nhiều đến trạng thái tinh thần của con giáp Mậu Tý. Cha mẹ không nên cãi nhau trước mặt con cái, ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý của trẻ. 

Về mặt sức khỏe, bạn nên quan tâm tới hệ tiêu hóa để cơ thể phát triển khỏe mạnh. Trong quá trình vui chơi, Mậu Tý chú ý an toàn, tránh xa ao hồ, sông nước.

* Thông tin chỉ có tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tử vi tuổi Sửu năm 2024 chi tiết từng năm sinh

Tử vi tuổi Sửu năm 2024 chi tiết từng năm sinh

Năm 2024, tử vi người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 cho thấy, có nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Dù có tận tâm với công việc đến đâu, người tuổi này nên chú ý giữ gìn sức khỏe.