Xem nhanh:
  • • 1. Tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 (Kim)
  • • 2. Tử vi năm 2024 tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 (Thủy)
  • • 3. Tử vi năm 2024 tuổi Bính Dần sinh năm 1986 (Hỏa)
  • • 4. Tử vi năm 2024 tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 (Thổ)
  • • 5. Tử vi năm 2024 tuổi Canh Dần sinh năm 2010 (Mộc)

1. Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 (Kim)

Bước sang năm 2024, người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 có nhiều cảm xúc tiêu cực, thường xuyên nổi nóng. Đôi khi chỉ là những chuyện nhỏ nhặt không đáng kể, nhưng bản mệnh có những cách hành xử cực đoan, dễ dẫn đến tranh cãi hoặc sứt mẻ tình cảm. Điều này không chỉ làm xấu đi các mối quan hệ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của mệnh chủ.

Ở độ tuổi hiện tại, bạn nên suy nghĩ thoáng hơn, tích cực hơn, giữ thái độ lạc quan để cuộc sống nhẹ nhàng và cả những người xung quanh cũng cảm thấy thoải mái. Khi gặp chuyện không như ý đừng vội phản ứng một cách gay gắt, điều gì có thể cho qua thì hãy cho qua.

Sức khỏe không có vấn đề gì nghiêm trọng, cũng không có quá nhiều bệnh tật quấy rầy, chỉ cần chú ý nhiều hơn đến việc chăm sóc khí quản và hệ hô hấp, ăn nhạt và ít dầu mỡ, chế độ ăn uống lành mạnh là được. 

2. Tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 (Thủy)

Trong năm Giáp Thìn 2024, tình hình kinh tế của người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 không được khả quan lắm, vì có quá nhiều khoản phải chi tiêu dù muốn hay không. 

Về gia đạo, mối quan hệ giữa các thành viên có nhiều khúc mắc, xảy ra nhiều mâu thuẫn vì vấn đề quyền lợi. Người thân cãi vã, hoặc có thể trực tiếp xảy ra kiện cáo, những chuyện này sẽ khiến bản mệnh cảm thấy rất cáu kỉnh và muộn phiền.

Về mặt sức khỏe, cần chú ý đến chế độ ăn uống, ăn ít thịt để không làm tăng cholesterol, cao huyết áp, tiểu đường… Đừng đặt quá nhiều áp lực cho bản thân. Nếu bạn có sức khỏe tốt và tâm trạng vui vẻ thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

3. Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 (Hỏa)

Vận khí của người tuổi Bính Dần 1986 rất ổn định trong 2024. Năm nay bản mệnh nên tập trung phần lớn thời gian và sức lực cho sự nghiệp cá nhân. Tuy nhiên, tính chất công việc lặp lại từ ngày này sang ngày khác có thể gây cảm giác nhàm chán.

Tuổi Dần 1986 có hoài bão và tham vọng lớn, nhưng tình hình chung năm nay không mấy ủng hộ, cơ hội thuận lợi cũng không nhiều nên tốt nhất nên làm tốt công việc hiện tại thay vì nghĩ tới việc thay đổi.

Đừng nghỉ việc một cách vội vàng, càng không nên có ý tưởng nghỉ việc để khởi nghiệp, đây là những nước đi hết sức mạo hiểm trong năm nay. 

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe, xây dựng chế độ ăn uống điều độ, không nên ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, đồ lạnh, nếu không có thể mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

4. Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 (Thổ)

Bước sang năm 2024, người tuổi Mậu Dần 1998 có điểm sáng về tình duyên, tốt cho những ai còn độc thân. Tuy nhiên, với người đã có đôi có cặp, đào hoa vượng khiến bạn có khả năng sẽ vướng vào các mối quan hệ tình cảm rối ren, khiến danh tiếng bị tổn hại, thậm chí bị những người xung quanh gièm pha, điều tiếng thị phi...

Đặc biệt, những người làm công chức hay những nghề nghiệp đặc thù, nếu làm những việc trái pháp luật, sa đọa về mặt đạo đức chắc chắn sẽ gây ra hàng loạt ảnh hưởng, hậu quả tiêu cực. 

Về mặt tài lộc, hãy cố gắng chi tiêu có chừng mực, đừng chỉ nghĩ tới việc hưởng thụ.

5. Tuổi Canh Dần sinh năm 2010 (Mộc)

Trong năm 2024, nhìn chung cuộc sống của các bạn tuổi Canh Dần sinh năm 2010 không có quá nhiều xáo trộn hay biến động so với trước đó. Bản mệnh vẫn có ý thức học tập nghiêm túc, ít khi phải để phụ huynh hay giáo viên phàn nàn. Đây là một điểm sáng của tuổi này trong năm nay.

Tuy nhiên, so với các bạn cùng lứa tuổi, bản mệnh Canh Dần có phần trưởng thành hơn, có thể suy nghĩ trước về cuộc sống tương lai, có những kế hoạch của riêng mình. Một số bạn có động lực học tập chăm chỉ hơn và dễ đạt được kết quả xuất sắc. Bạn có thể chia sẻ với cha mẹ hoặc người lớn trong nhà để được khuyên bảo đúng hướng. 

Về phía phụ huynh, dù có đồng ý với những ý tưởng tương lai của con cái hay không, bạn vẫn nên tôn trọng việc trẻ đã tin tưởng tâm sự với bạn, sau đó mới có sự uốn nắn cần thiết một cách khéo léo. Đừng quá cứng nhắc hay cấm đoán quá vội vàng ngay từ đầu kẻo phản tác dụng.

* Thông tin có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm