Xem nhanh:
  • • Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961
  • • Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973
  • • Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985
  • • Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997
  • • Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009

1. Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 bước sang năm Giáp Thìn 2024 nên chú trọng tới vấn đề sức khỏe của bản thân, tránh tranh đấu tiền bạc, danh lợi.

Sức khỏe của bản mệnh được dự đoán không được tốt trong năm 2024. Vì vậy, người tuổi Tân Sửu cần nâng cao nhận thức về biện pháp phòng ngừa an toàn và đặt sức khỏe lên hàng đầu.

Tuổi này phải duy trì thái độ tích cực và lạc quan, vui vẻ bên con cháu, đừng suy nghĩ quá phức tạp kẻo tự rước muộn phiền.

2. Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973

Năm 2024, tử vi người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 có nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Có thể, do tuổi tác tăng lên khiến bạn không còn quá nhanh nhẹn và linh hoạt.

Dù có tận tâm với công việc đến đâu, người tuổi Quý Sửu cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe. 

Khi làm việc, người tuổi Quý Sửu càng phải thận trọng hơn, đồng thời chú ý kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi.

anh 1 tu vi tuoi suu.jpg

3. Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Với người tuổi Ất Sửu, đời sống tình cảm có thể xuất hiện một vài trắc trở trong năm 2024. Vợ chồng có thể xuất hiện mâu thuẫn về vài chuyện vặt vãnh trong cuộc sống.

Do đó, người tuổi này cố gắng dành thời gian vun vén tình cảm vợ chồng, những chuyện nhỏ hãy bao dung, đừng cố hơn thua.

Tài lộc của người tuổi Ất Sửu trong năm 2024 không tốt, không nên có tư tưởng tự kinh doanh.

4. Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Bước sang năm 2024, những người tuổi Đinh Sửu 1997 có thể cảm thấy đôi chút bối rối, không biết con đường phía trước sẽ dẫn tới đâu.

Trong công việc, các mối quan hệ hay tiền bạc, hiệu suất của con giáp này giảm sút, không được như mong đợi. 

Một số người có thói quen tiêu tiền không biết kiềm chế, mua sắm tùy tiện theo ý thích. Do đó, bạn cần đề cao tính tiết kiệm.

Ngoài ra, năm nay bản mệnh cũng nên chăm sóc đời sống tình cảm của mình. Người đã có đôi bên thường xuyên hâm nóng mối quan hệ, đừng để mọi thứ trở thành lối mòn sẽ sinh ra lạnh nhạt, xuất hiện người thứ 3…

5. Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009

Năm 2024, người tuổi Kỷ Sửu 2009 có thể gặp một số phiền phức do tính cách của mình. 

Người tuổi này bản chất là người hướng nội, ngại giao lưu với bạn học nên có thể bị mọi người xa lánh hoặc cô lập, bắt nạt. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần học tập. 

Ngoài ra, người tuổi Kỷ Sửu và gia đình cũng có nhiều mâu thuẫn, trong lòng sẽ có chút phản kháng, luôn cố ý làm một số chuyện không hay để chọc giận cha mẹ, dẫn đến không khí gia đình căng thẳng. 

Các bậc phụ huynh nên để ý tới tâm lý con cái, có sự khuyên giải và dạy bảo nhẹ nhàng để trẻ không sinh tâm lý kháng cự.

* Thông tin chỉ có tính chiêm nghiệm, tham khảo