Xem nhanh:
  • • Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 (Kim)
  • • Tuổi Ất Mão sinh năm 1975 (Thủy)
  • • Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 (Hỏa) 
  • • Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 (Thổ)
  • • Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 (Mộc) 

1. Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 (Kim)

Trong năm 2024, sức khỏe của người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 không mấy lý tưởng, cơ thể cảm thấy khó chịu, bệnh cũ tái phát.

Do đó, dù có thế nào, bạn cũng phải đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu, không nên suy nghĩ lao lực. Khi nhận thấy cơ thể không ổn, bạn phải đến bệnh viện càng sớm càng tốt. 

Đặc biệt, năm nay tuổi Quý Mão có thể xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Bạn phải chú ý kiềm chế tính khí nóng nảy của mình. 

anh 2 tuoi mao.jpg

2. Tuổi Ất Mão sinh năm 1975 (Thủy)

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, tuổi Ất Mão sinh năm 1975 gặp không ít rắc rối, cạnh tranh với đối thủ làm ăn. Các mối hợp tác mới, cũ đều có thể xuất hiện trục trặc nửa chừng, dẫn tới tranh chấp kinh tế, cần hết sức lưu tâm.

Về các mối quan hệ, người tuổi Ất Mão có thể buồn phiền từ việc con cái không nghe lời. Điều này sẽ khiến người tuổi Ất Mão cảm thấy áp lực do phải giải quyết bế tắc trong công việc và chuyện gia đình.

3. Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 (Hỏa) 

Tử vi tuổi Mão năm 2024 cho thấy, người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 tiềm tàng nhiều khó khăn, thách thức trong công việc làm ăn. Khó có cơ hội mở rộng hay phát triển, nên vừa làm vừa chờ thời cơ khác. 

Năm nay chịu ảnh hưởng của Tương Hại nên bạn còn dễ xảy ra xung đột, cãi vã với người khác. Do đó, người tuổi Đinh Mão cố gắng duy trì thái độ chuẩn mực, hòa hợp. Tình cảm, gia đạo có chút mâu thuẫn, trục trặc, nhưng sẽ vượt qua.

Về tài chính, tiền bạc khó kiếm hơn trong khi nhu cầu tiêu xài lại tăng. Bạn nên làm việc chăm chỉ và học cách tiết kiệm.

4. Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 (Thổ)

Năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Kỷ Mão gặp khó khăn trong công việc, có tiểu nhân quấy phá, nhưng cũng có thời điểm được quý nhân nâng đỡ.

Một số bạn còn đứng trước lựa chọn quan trọng như nên tiếp tục theo đuổi việc học lên cao hay tập trung vào công việc. Bạn nên phân tích theo hoàn cảnh cụ thể của bản thân, suy nghĩ lý trí hơn.

Năm nay, người tuổi Kỷ Mão cũng nên học cách tránh xa những người bạn không có cùng mục tiêu và lý tưởng, tránh bị lôi kéo làm việc xấu.

Đôi khi, người tuổi Kỷ Mão muốn chứng tỏ bản thân nên có phần đối nghịch, khó giao tiếp với cha mẹ. Việc bạn cần làm là cố gắng trao đổi rõ ràng, tìm tiếng nói chung với cha mẹ.

5. Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 (Mộc) 

Về việc học tập, người tuổi Tân Mão sinh năm 2011 chịu không ít ảnh hưởng tiêu cực của hung tinh trong năm 2024. Từ đó, điểm số có phần sa sút, không đủ tập trung.

Những mối quan hệ ở trường lớp cũng khiến tuổi này bị cuốn theo, dần xao nhãng việc học hành. Bạn cần tự giác nhận ra việc học tập nên được ưu tiên hàng đầu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.