Xem nhanh:
  • • 1. Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 (Hỏa)
  • • 2. Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 (Thổ)
  • • 3. Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 (Mộc)
  • • 4. Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 (Kim)
  • • 5. Tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 (Thủy)

1. Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 (Hỏa)

Vận trình tử vi năm 2024 của tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 có nhiều thăng trầm. Những điều không như ý trong cuộc sống có thể gây ảnh hưởng tới tinh thần của con giáp này, không kịp thời giải tỏa có thể sinh bệnh.

Ở độ tuổi lục tuần, nếu vẫn còn đang cống hiến cho sự nghiệp, bạn có thể gặp khó khăn khi không theo kịp lớp trẻ, phát huy không tốt, dần bị đào thải dù bản thân vẫn còn nhiều hùng tâm tráng chí. 

Còn nếu đang kinh doanh tự do, với kinh nghiệm của mình, bạn vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường. Song sự cạnh tranh tăng cao, đối thủ nhiều chiêu trò cũng khiến bạn nhiều phen lao đao. Khi đã ở tuổi này, bản mệnh cũng nên dần trao lại việc cho con cái, đừng tự mình ôm cả vào người, rất dễ lao lực.

Trong cuộc sống gia đình, bản mệnh có xu hướng nóng giận thất thường, luôn hành động theo ý mình. Mối quan hệ với bạn đời và con cháu xa cách. Điều này sẽ khiến bạn ngày càng khó chịu và muộn phiền.

2. Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 (Thổ)

Với người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976, khi bước sang năm 2024, đời sống hôn nhân gặp nhiều trục trặc. Trong nhiều vấn đề thường ngày, vợ chồng sẽ có những quan điểm trái ngược nhau, thậm chí cãi vã gay gắt, động tay động chân.

Khi căng thẳng không được xoa dịu, có người sẽ lựa chọn ly thân lâu dài. Tuy chưa ly hôn nhưng cuộc sống cũng không khác gì ly hôn. 

Sức khỏe của tuổi này cũng có điềm báo sa sút do một số thói quen xấu, bao gồm hút thuốc, uống rượu… Ngoài ra, một số người đam mê bài bạc có thể liên quan đến vấn đề hình sự, vừa mất tiền vừa tổn hại danh dự.

3. Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 (Mộc)

tuoithin tuvi.jpg

Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988, đặc biệt là nữ mệnh độc thân, sẽ phải chịu áp lực nặng nề trong năm 2024. Ngoài phải đối mặt với công việc khó khăn, bản mệnh còn phải chịu thúc giục hôn nhân từ gia đình. Điều này sẽ khiến bạn chán nản, thậm chí có ý định nhắm mắt kết hôn để làm hài lòng phụ huynh.

Về tiền bạc, một số người tuổi Mậu Thìn có ý tưởng làm giàu chỉ sau một đêm, không muốn làm lụng vất vả nên có thể sẽ dấn thân vào các trò đỏ đen, cờ bạc với mong muốn sớm đổi đời. 

Tuy nhiên, khi bạn mua một số lượng lớn cổ phiếu có tính rủi ro cao hoặc mua vé số thường xuyên, bạn sẽ không nhận được bất kỳ lợi ích nào mà chỉ nhận lại những tổn thất tài chính nghiêm trọng.

4. Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 (Kim)

Đương số có thể gặp nhiều nỗi buồn phiền vì tình cảm không như ý, thậm chí có xu hướng tự hủy hoại, dằn vặt bản thân, ảnh hưởng tới công việc và sức khỏe. 

Tình trạng này kéo dài là điều không nên. Bạn cần kịp thời điều chỉnh và thay đổi, có can đảm nhìn về phía trước, đừng luôn nhớ nhung những người hay sự việc trong quá khứ; hãy luôn vững tin vào tình yêu đẹp đẽ đang chờ đợi bạn ở phía trước không xa. 

Về sự nghiệp, dù đã làm việc lâu năm hay mới bắt đầu, bạn đều cần rèn cho bản thân có ý thức nghiêm túc và tự giác, giữ thái độ khiêm tốn, sẵn sàng học hỏi để hoàn thiện bản thân. Bạn cần bỏ thói quen suốt ngày than vãn; gặp điều gì không hiểu thì nên hỏi, xin lời khuyên kịp thời; chớ nên giả vờ hiểu bởi giấu dốt sớm muộn gì cũng sẽ gây hậu quả nghiêm trọng.

5. Tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 (Thủy)

Bước sang năm 2024, tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 có tình trạng kén ăn, thiếu hụt dinh dưỡng, cần được cha mẹ quan tâm và điều chỉnh khẩu phần ăn thường ngày để cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Vận hạn trong năm khá lớn, một số bạn có thể vì ngây thơ, nhẹ dạ cả tin nên dễ bị người xấu lừa lọc, dụ dỗ. Khi gặp vấn đề bất thường, bạn nên trao đổi ngay với cha mẹ và thầy cô. 

Về mặt học tập, thành tích năm nay có phần thua kém so với mong đợi. Tâm lý ham chơi lười học khiến điểm số tụt dốc khá rõ rệt. Trong một số kỳ thi quan trọng, bạn khó phát huy đúng năng lực của mình. 

* Thông tin có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm