Xem nhanh:
  • • Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 (Hỏa)
  • • Tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 (Thổ)
  • • Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 (Mộc)
  • • Tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 (Kim)
  • • Tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013 (Thủy)
tuoity.jpg

1. Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 (Hỏa)

Những người tuổi này đang bước vào giai đoạn nghỉ hưu, đã trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống nên kinh nghiệm phong phú, không có gì có thể làm khó được.

Nếu đang tại chức, người tuổi này sẽ tiếp tục chăm chỉ làm việc để đảm bảo thu nhập và tránh để bản thân thụt lùi so với lớp trẻ. Với những người đã nghỉ hưu, họ sẽ không muốn ngồi nhàn rỗi một chỗ, nên sẽ tìm việc làm thêm phù hợp hoặc học hỏi kiến thức mới…

Về tài chính, tuổi Ất Tỵ đã tích lũy được một khoản lương hưu hoặc tiền tiết kiệm hậu hĩnh cho mình, có thể coi là có đồng ra đồng vào, tự lo được cho bản thân và còn có thể hỗ trợ con cái khi cần.

Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách tận hưởng cuộc sống và đừng đặt quá nhiều áp lực cho bản thân. Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, trò chuyện với con cháu, giao lưu với bạn bè. Đừng suốt ngày chỉ toàn lo chuyện tiền bạc hay quyền lực.

2. Tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 (Thổ)

Người tuổi này có vận khí khá lý tưởng trong năm Giáp Thìn 2024. Danh tiếng và uy tín trong sự nghiệp được nâng cao, kinh nghiệm làm việc phong phú hơn và có năng lực đảm nhận mọi nhiệm vụ quan trọng. Dù đôi khi vẫn có thách thức, nhưng từng ấy năm lăn lộn ngoài xã hội đã trang bị cho bạn bản lĩnh vững vàng để vượt qua mọi khó khăn.

Năm nay bạn nên lưu ý khi có người hỏi vay tiền, dù là bạn bè hay người thân cũng cần đánh giá chi tiết. Nếu đối phương không đưa ra lý do cụ thể và hợp lý thì nên khéo léo từ chối. Bằng không, sau khi mượn được tiền, đối phương rất có thể sẽ bỏ trốn, khả năng thu hồi nợ là rất thấp.

Về sức khỏe, con giáp này nên tăng cường rèn luyện thể chất, vì thể lực của bạn có dấu hiệu sa sút và dễ bị bệnh tật tấn công, virus xâm nhập dẫn đến nhiễm trùng… cuối cùng sẽ gây ra một số biến chứng nguy hiểm.

Những người làm công việc phải ngồi lâu một chỗ, nên ra ngoài để rèn luyện xương cốt khi có thời gian rảnh rỗi, có thể lựa chọn leo núi, chạy bộ hoặc bơi lội... Điều này sẽ có lợi hơn cho việc duy trì sức sống, đồng thời cải thiện thể lực và vóc dáng của bạn.

3. Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 (Mộc)

Với người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989, vận mệnh tổng thể khá lạc quan trong năm 2024, có thể đạt được kết quả như mong muốn ở nhiều mặt.

Trong công việc, bạn có thể nhận được sự nâng đỡ của cấp trên, đồng thời sẽ đảm nhận vai trò người phụ trách một số dự án quan trọng. Khi dự án được thực hiện thành công, bạn chắc chắn sẽ nhận được hoa hồng và tiền thưởng hậu hĩnh. Cứ tích cực làm việc chăm chỉ, thì mục tiêu tăng lương và thăng chức chắc chắn sẽ sớm đạt được.

Trong cuộc sống gia đình, mối quan hệ vợ chồng đặc biệt tốt đẹp, có cặp đôi đón niềm vui sinh con, gia đình tràn ngập tiếng cười. Đây là động lực không nhỏ để người tuổi Tỵ sẵn sàng nỗ lực hơn cho tổ ấm bé nhỏ của mình.

4. Tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 (Kim)

Các bạn tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 sẽ tràn đầy niềm tin và hy vọng vào tương lai, nhiệt huyết cháy bỏng và đầy sức sống nên trạng thái tương đối tốt trong năm 2024.

Bản mệnh vô cùng xông xáo, có sự chuẩn bị cả về kiến thức và kỹ năng cho tương lai, cũng có nhiều cơ hội thăng tiến. Nhân duyên năm nay cho thấy, luôn có những người tốt xung quanh sẵn sàng nâng đỡ người tuổi này. Dù thiếu kinh nghiệm, bạn cũng sẽ được chỉ bảo tận tình và đón một số cơ hội việc làm sớm.

Một số bạn đang là sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường có thể thấy áp lực học tập rất nặng nề, có nhiều môn hoặc kiến thức phải dung nạp. Lúc này cần phải phân chia thời gian biểu hợp lý, khi gặp vấn đề khó khăn nên nhờ thầy cô hoặc bạn bè cùng lớp đáng tin cậy giúp đỡ kịp thời để tìm ra giải pháp.

Về tình cảm, những người còn độc thân phải lưu ý nhiều hơn về mối quan hệ trong năm nay. Một số người đang muốn thoát khỏi tình trạng độc thân, nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn đối tượng kẻo bị lừa cả tình lẫn tiền. 

5. Tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013 (Thủy)

Bước sang năm 2024, tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013 sẽ có một cuộc sống vô cùng thoải mái và tận hưởng tuổi thơ tự do. Tuổi này, các em không gặp áp lực học tập quá lớn nhưng ở giai đoạn chuyển cấp vẫn có những khó khăn nhất định.

May mắn thay, hầu hết những bạn sinh năm này đều tài giỏi, thông minh, học hành chăm chỉ nên tình hình rất khả quan. Không những vậy, cát tinh cũng sẽ thúc đẩy vận khí phát triển, việc học tập chỉ cần chăm chỉ thì sẽ có những thuận lợi nhất định.

Ngoài vấn đề học tập, không được bỏ qua sức khỏe. Các bạn Quý Tỵ 2013 đang trong giai đoạn phát triển cơ thể. Vì vậy, cha mẹ nên chú trọng đến chế độ ăn uống và khuyến khích các con tập thể dục, ăn uống cân bằng và đầy đủ. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo