thương hiệu Việt

Cập nhập tin tức thương hiệu Việt

Bia Saigon nỗ lực giữ vững vị thế thương hiệu Việt

Không ngừng cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, Bia Saigon tiếp tục khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường trong nước và quốc tế.

Nam A Bank vào top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022

Ngày 12/10 Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022.

MobiFone vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành Công nghệ năm 2022

Tổng Công ty viễn thông MobiFone được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành Công nghệ năm 2022 tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022 vào ngày 12/10/2022 vừa qua.

Vinamilk tiếp tục dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày 12/10, trong sự kiện Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022, Vinamilk đã được vinh danh với vị trí dẫn đầu trong Top 10. Bà Mai Kiều Liên đồng thời vinh danh là Doanh nhân Xuất sắc 2022.

Khai trương cửa hàng thực phẩm bổ dưỡng OGAFA Mart tại Hà Nội

Ngày 24/8, cửa hàng đầu tiên thuộc chuỗi cửa hàng thực phẩm bổ dưỡng cao cấp OGAFA Mart đã khai trương tại số 7 Nguyễn Thái Học, Hà Nội.

NCB lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á

Ngày 23/7/2022, tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) được vinh danh “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á”.

‘Anh Bo’ Đan Trường 46 tuổi vẫn đẹp trai ‘gây thương nhớ’

Ở độ tuổi 46, nam ca sĩ Đan Trường vẫn trẻ trung, phong độ và thanh lịch, nhất là khi chụp ảnh cho bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang nam Biluxury.

Hội nghị khách hàng tri ân 2000 đại lý tôn thép của Công ty Mỹ Việt

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân đại lý, nhà phân phối, vừa qua Công ty TNHH Thương mại Mỹ Việt đã tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng tôn thép 2022 tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung với sự góp mặt của hơn 2000 khách mời.

Nước giặt xả SPY nỗ lực giành lại thị phần sau đại dịch

Đại dịch Covid-19 như một cuộc tổng thanh lọc thị trường. Những doanh nghiệp có mô hình hoạt động tinh giản, hiệu quả, sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín sẽ có cơ hội tồn tại qua “cơn bão” đó.

Thịt chua Trường Foods - món ngon Phú Thọ đậm đà vị truyền thống

Trường Foods là một trong những thương hiệu nổi tiếng, cung cấp món ăn đặc sản thịt chua Phú Thọ đến nhiều thực khách trong và ngoài nước.

Hanel nhận danh hiệu ‘Thương hiệu mạnh ASEAN 2022’

Đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe của Giải thưởng, Công ty Hanel vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022” và Bà Bùi Thị Hải Yến - Tổng giám đốc Hanel được vinh danh “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2022”.

Người thổi hồn cho cháo sen thuần Việt

Trải qua chặng đường hình thành và phát triển doanh nhân Nguyễn Đắc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam, mong muốn mang đến những sản phẩm tinh túy, thuần Việt cho người tiêu dùng.

Lumi Việt Nam, 10 năm tiên phong xu hướng IoT/Smarthome tại Việt Nam

Sáng ngày 27/04/2022, Lumi Việt Nam đã tổ chức Hội thảo xu hướng ngành IoT/Smarthome Việt Nam 2022. Sự kiện đánh dấu chặng đường 1 thập kỷ xây dựng và phát triển của thương hiệu Nhà thông minh Lumi.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn

Ngày 20/3, công ty TNHH Thương mai và Dịch vụ LASA đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn, là mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và phù hợp với làn da người Việt.

85% khách hàng Viettel sẵn sàng giới thiệu dịch vụ cho bạn bè, người thân

Theo khảo sát của  NielsenIQ, 85% khách hàng của Viettel sẵn sàng giới thiệu dịch vụ cho bạn bè, người thân. Đây là con số ấn tượng, khẳng định giá trị của thương hiệu Viettel trên thị trường viễn thông di động Việt Nam.

Thành Hưng Technology "tham chiến" mảng smartphone thương hiệu Việt

Thành Hưng Technology xác định tham gia mảng smartphone phân khúc giá rẻ, vốn vẫn đang có nhu cầu cao tại Việt Nam.

 

6 cách nhận biết trang phục Nous chính hãng

Nous là thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam được nhiều mẹ “bỉm sữa” ưa chuộng nhờ kiểu dáng thời thượng, chất liệu êm mát, thân thiện với làn da bé.  

Loại kem đánh răng nhà nhà đều có thập niên 90: Lần đầu người Việt mua hàng-trúng tivi

Nếu như các hãng kem đánh răng thời bây giờ thường mời những minh tinh màn ảnh hay người mẫu, ca sĩ nổi tiếng quảng cáo, thì thuở ấy, hình ảnh ông cụ đẹp lão khoe hàm răng trắng trên bao bì lại được đông đảo người dân quan tâm.

Nguy cơ gạo Việt mất cơ hội thi: Ngẫm chuyện thương hiệu...

Doanh nghiệp bắt buộc phải tôn trọng bản quyền thương hiệu, đồng thời Việt Nam phải nghĩ đến chuyện xây dựng thương hiệu gạo quốc gia.

Để thương hiệu Việt Nam tỏa sáng

Điều quan trọng nhất của xây dựng thương hiệu là tạo được lòng tin, hiểu biết, đánh giá tích cực và qua đó có sự kết nối. Đích đến vẫn là tiến trình đổi mới ngày càng hiện đại.