thương hiệu Việt

Cập nhập tin tức thương hiệu Việt

Từ Sài Gòn tới Paris: Đại gia Việt ghi dấu ấn bản đồ toàn cầu

Nhiều đại gia Việt trong tham vọng ghi danh thương hiệu nước nhà trên bản đồ quốc tế, với một niềm kiêu hãnh: Việt Nam đủ lực và đủ tầm để làm nên những kỳ tích đẳng cấp toàn cầu.

Bánh mỳ đường phố sang Úc, cà phê vỉa hè qua Hàn Quốc

Đi ngược với cơn lốc các thương hiệu đồ ăn thức uống quốc tế đổ bộ vào Việt Nam, nhiều doanh nghiệp Việt đang rục rịch nhượng quyền, đưa thương hiệu Việt ra thế giới.

Vsmart hướng tới hệ sinh thái thông minh, kết nối

Màn ra mắt đầy cảm xúc của Vsmart tại tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 như một cách ẩn dụ khéo léo cho khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thị trường thế giới của “tay chơi mới” trên thị trường.

Theo chân tuyển Việt Nam, thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Theo chân đội tuyển Việt Nam trên khắp đấu trường AFF Cup, Pinaco đã lấy cảm tình và xây thị trường xuất khẩu bao phủ khu vực Đông Nam Á. Từ đó, làm “bàn đạp” vươn ra thế giới.

Thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên ‘sân nhà’

Từ vị trí từng bị lép vế, cuộc chơi đang nghiêng về các thương hiệu Việt nhờ sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh, cũng như những bước chuyển mình nhằm mang đến dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Chuyên gia cấp bộ không phân biệt nổi hàng Việt - hàng Tàu

Các cơ quan chức năng không biết phải căn cứ vào đâu để xác định một sản phẩm có phải là sản phẩm “của Việt Nam” hay không.

Sản phẩm Việt 'cô đơn' giữa các chuỗi phân phối Việt

Một sản phẩm được nhà sản xuất và nhiều chuyên gia cho là một nỗ lực đáng tự hào nhưng không có chỗ trên kệ của các chuỗi phân phối lớn mà phải chọn cửa ngách để đến với khách hàng.

Trung Nguyên Legend không ngừng sáng tạo để thành công

Dẫn đầu thị trường cà phê Việt Nam nhiều năm liền, trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường quốc tế, gần đây Trung Nguyên Legend lại rục rịch thực hiện công cuộc đổi mới toàn diện, tái định vị thương hiệu.

Gạo sạch bát bảo Minh Trung, tăng giá trị thương hiệu Việt

Vừa chính thức ra mắt thị trường Việt, gạo sạch bát bảo Minh Trung đã khẳng định những giá trị khác biệt, khi tạo dựng lòng tin của người tiêu dùng vào thị trường nông sản đang bị hoài nghi về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trao giải thương hiệu Việt tiêu biểu: Người Việt chuộng hàng Việt

Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã lan tỏa rộng khắp, được doanh nghiệp, nhân dân hoan nghênh đón nhận.

'Trùm' chứng khoán Việt đấu đại gia số 1 Hàn: Cái kết cuối cùng

SSI của ông Nguyễn Duy Hưng xuất hiện đã khiến âm mưu thâu tóm Bibica của Lotte đổ vỡ. May thay, một kết cục buồn như câu chuyện Kem đánh răng Dạ Lan, nước giải khát Tribeco,... đã không xảy ra.

Những nữ tướng 'chống lưng' thương hiệu Việt

Những người phụ nữ đã gắn tên tuổi mình với những thương hiệu Việt được định giá tỷ USD... được chính giới doanh nhân gọi là 'nữ tướng'.

Ngàn tỷ chất đầy két: Đại gia Việt đau đầu chuyện tiêu tiền

Nhiều đại gia Việt thu về hàng ngàn tỷ đồng sau những thương vụ đình đám. Đây là những thành công lớn và có thể là khởi đầu cho một bước ngoặt mới nhưng cũng có thể là một ngã rẽ không mong muốn.

Tên tuổi ‘vang bóng một thời’ đều đặn ‘bỏ túi’ trăm tỷ/năm

Giữa sự ra đi đáng tiếc của loạt các thương hiệu "vang bóng một thời” thì vẫn có những tên tuổi như Điện Quang, Cao Sao Vàng, mì Miliket vẫn giữ được thương hiệu và có được niềm tin của người Việt.

Cuộc đấu tay đôi: Đại gia Việt thắng ngược ông lớn ngoại

Hàng loạt đại gia Việt đã vào cuộc và cuộc chiến bảo vệ các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam đang trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết.

Chủ tiệm bán đậu phộng phút chốc thành tỷ phú

Sự hình thành công ty Trương Văn Bền và các con với nhà máy xà bông cho ra sản phẩm độc chiếm thị trường là minh chứng hùng hồn về khả năng sản xuất và kinh doanh của người Việt.

7 đại gia Việt chia nhau hơn 1.800 tỷ từ Nhật Bản

7 đại gia người Việt sẽ chia nhau khoản tiền 1.800 tỷ đồng sau khi bán công ty của mình cho Nhật Bản.

'Cá mập' ngoại nuốt trọn thương hiệu Việt?

Số phận của những thương hiệu Việt đình đám như Sabeco, Vinamlik… sẽ ra sao khi rơi vào tay các đại gia ngoại?

Viễn thông: Sức mạnh cạnh tranh của Việt Nam

Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố Danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016. Trong top đầu của sanh sách này, các thương hiệu viễn thông chiếm ưu thế.

Bán hết cho nước ngoài: Nguy cơ tiêu tan thương hiệu Việt

Rất nhiều ngành kinh doanh của Việt Nam đã rơi vào tay các nhà đầu tư nước ngoài và nguy cơ các thương hiệu Việt tầm vóc quốc gia sẽ còn tiếp tục biến mất...