Việt Hoà

Việt Hoà

Phó chủ tịch huyện ở Nghệ An bị khai trừ Đảng

Do lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, gây thiệt hại cho ngân sách Nhà nước, Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã bị khai trừ Đảng.

Bắt nguyên giám đốc trung tâm điều dưỡng ở Nghệ An

Lập khống hồ sơ đấu thầu, đầu tư trang thiết bị để rút tiền ngân sách Nhà nước, nguyên Giám đốc Trung tâm điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh Nghệ An cùng 2 người khác bị khởi tố.

Sự hối hận muộn màng của tên cướp ngân hàng nghiện game

Tại phiên tòa, bị cáo Đinh Khương Linh hối hận vì nghiện game, dẫn tới hành động cướp ngân hàng. Toàn bộ số tiền cướp được anh ta dùng để trả nợ, tiêu xài và nạp tiền chơi game.

2 anh em ruột ở Nghệ An chết đuối thương tâm khi tắm sông

Rủ nhau ra sông Hạt tắm, 2 anh em ruột ở huyện miền núi Quỳ Châu (Nghệ An) không may bị đuối nước tử vong thương tâm.

10 năm cõng bạn bị bại não đến trường của nam sinh xứ Nghệ

Căn bệnh bại não đã khiến tay chân Vi Nhật Cảnh bị co quắp, đi lại hết sức khó khăn. Để bạn biết chữ, Vi Tuấn Khanh đã nhiều năm cõng bạn tới trường để viết tiếp tương lai sau này.

8X Nghệ An chăm vườn nho Hạ đen trĩu trịt quả, hút khách trên 'vùng đất khó'

Vườn nho Hạ đen trĩu quả của gia đình anh Lê Xuân Hải (huyện Yên Thành, Nghệ An) trở thành điểm đến thích thú cho người dân tham quan, trải nghiệm.

Khởi tố nữ giám đốc mua bán trái phép hóa đơn giá trị gần 30 tỷ đồng

Thành lập công ty để thực hiện hành vi mua bán trái phép hóa đơn giá trị gia tăng, Trần Thị Phượng đã thu lợi bất chính số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

'Ông trùm' ma túy xuyên quốc gia sa lưới tại Nghệ An

Vận chuyển 20kg ma túy các loại ở khu vực biên giới, đối tượng người nước ngoài đã bị lực lượng Công an thành phố Vinh (Nghệ An) “giăng lưới” bắt giữ.

Bắt giam một phó chủ tịch huyện ở Nghệ An

Liên quan đến sai phạm tại Ban quản lý các cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Quỳ Hợp (Nghệ An), một phó chủ tịch huyện này và Giám đốc Công ty CP môi trường Việt Anh vừa bị bắt giam.

Bắt được nữ phạm nhân trốn khỏi trại giam ở Nghệ An

Trong lúc đi cải tạo, phạm nhân Lê Thị Hiền (đang chấp hành án tại Trại giam số 6, Bộ Công an) đã lợi dụng sơ hở để bỏ trốn. Đối tượng này bị bắt giữ khi ẩn nấp tại một lèn đá.