Tuệ Minh

Tuệ Minh

Sở thích bất ngờ của cụ bà sống thọ nhất thế giới vẫn duy trì sau tuổi 100

Sau khi chồng qua đời vào năm 1979, bà Tomiko Itooka đã sống một mình tại quê chồng trong suốt mười năm.

Khách hàng mang 84.000 USD tiền lẻ, bắt nhân viên đếm suốt 2 tiếng

TRUNG QUỐC - Cho rằng nhân viên có thái độ khinh thường mình, người phụ nữ "trả đũa" bằng cách mang 84.000 USD tiền lẻ đến cửa hàng mua đồ.

Tin nhắn đau lòng của cô gái trẻ trước khi tử nạn trên máy bay Brazil

Một trong 62 người thiệt mạng trong chuyến bay thảm khốc từ Cascavel đến Sao Paulo, Brazil tuần trước đã gửi một loạt tin nhắn rùng rợn đến gia đình nói rằng cô ấy rất sợ vì chiếc máy bay quá cũ.

Kỳ lạ truyền thống giải nhiệt mùa hè trong nhà ma ở Nhật Bản

Dù Halloween còn chưa tới nhưng Nhật Bản đã bước vào mùa cao điểm tham quan các ngôi nhà ma ám. Tìm kiếm cảm giác rùng rợn giữa mùa hè là truyền thống lâu đời tại đây.

Người phụ nữ Mỹ bị xích vào cây ở Ấn Độ thừa nhận 'tự dàn dựng'

Sau hai tuần được cứu ở trong rừng, người phụ nữ Mỹ thừa nhận tự xích mình vào cây do gặp khó khăn về tài chính và visa.

Vén màn bí ẩn về xác ướp ‘người phụ nữ gào thét’ ở Ai Cập

Các nhà khảo cổ học vừa giải mã được bí ẩn về xác ướp Ai Cập có biểu cảm khuôn mặt "hét thất thanh". Phát hiện này thu hút sự chú ý của giới khoa học và công chúng.

Lý do bà Kamala Harris là niềm tự hào của ngôi làng nhỏ tại Ấn Độ

Cách Washington DC 13.000km, một ngôi làng nhỏ ở miền Nam Ấn Độ đang nồng nhiệt ủng hộ bà Kamala Harris trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024.

Người đàn ông đâm chết bạn vì tranh cãi con gà hay quả trứng có trước

INDONESIA - Hai người đàn ông đang uống rượu thì xảy ra tranh cãi về câu đố kinh điển "con gà hay quả trứng có trước", cuối cùng một người đã bị đâm tử vong tại chỗ.

Chuyến bay bị hủy vì tiếp viên 'phát điên'

CANADA - Chuyến bay của hãng Air Canada từ Morocco đến Montreal đã bị hủy sau khi tiếp viên nổi cáu la mắng hành khách vì xin chăn.

Cậu bé 11 tuổi đứng bên đường suốt hai ngày cầu cứu giúp chôn cất mẹ

MỸ - Câu chuyện về cậu bé 11 tuổi dành 2 ngày cầm biển kêu gọi quyên góp tiền giúp chôn cất mẹ bên đường ray ở Lindale, tiểu bang Georgia mới đây đã khiến nhiều người cảm động.