Lê Mỹ

Lê Mỹ

‘Phong sát’ hoặc hình sự hoá mới đủ sức ngăn nghệ sĩ, KOLs quảng cáo sai sự thật

Một trong các nỗi sợ của các KOLs hay nghệ sĩ đó là họ bị ‘phong sát’ trên tất cả nền tảng, đặc biệt là đóng các kênh livestream của mình. Đây là giải pháp cần được đưa ra để ngăn chặn tình trạng KOLs, nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật.

Kiếm hàng trăm triệu đồng mỗi phiên livestream, KOLs bất chấp để quảng cáo

Một phiên livestream quảng cáo bán hàng của KOLs trên Tiktok có thể lên tới hàng trăm triệu đồng trong 2 giờ đồng hồ, thu nhập cao dẫn đến một số tiến hành quảng cáo sai sự thật.

AI

AI đang định hình lại cuộc sống hàng ngày

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang định hình lại cuộc sống hàng ngày, và các thiết bị gia dụng cũng không ngoại lệ.

Ví điện tử Việt thanh toán trái phép cho sàn forex

Khi người dùng nạp tiền vào các sàn forex hoạt động trái phép ở Việt Nam, họ được hỗ trợ bởi phương thức thanh toán thông qua ví điện tử 9Pay.

AI

Việt Nam ứng dụng AI vào bán hàng trực tuyến nhiều nhất Đông Nam Á

Chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông được ứng dụng AI nhiều nhất trong hoạt động kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam.

KOLs công nghệ bị kẻ xấu lập fanpage giả để bán hàng “nhái”

Duy Luân Dễ Thương, Vinh Vật Vờ hay Dương Dê đều bị kẻ xấu lập fanpage giả mạo trên Facebook để bán những chiếc tai nghe hàng “nhái”, hoặc thu thập thông tin người dùng.

Làm sao để dẹp nội dung ‘bẩn’ từ các vụ drama trên mạng xã hội?

Việc dẹp nội dung “bẩn” từ các vụ drama trên mạng xã hội đòi hỏi phải có một quá trình lâu dài và cùng với sự phối hợp của nhiều bên.

Nội dung ‘bẩn’ từ các drama đang lấn át nội dung ‘sạch’ trên mạng xã hội

Do cơ chế ưu tiên hiển thị các nội dung theo xu hướng và sở thích của người dùng, những nội dung tiêu cực từ các drama liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, trong khi các nội dung lành mạnh lại ít được chú ý hơn.

Thái Nguyên đặt mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo về Blockchain

Thái Nguyên tiên phong trong xu hướng phát triển công nghệ Blockchain, hướng tới trở thành trung tâm đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.

Nội dung 'bẩn' lại tràn lan trên mạng xã hội

Từ quảng cáo sai sự thật đến các chiến dịch truyền thông gây tranh cãi, nội dung không lành mạnh lại tràn lan trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.