Cổng TTĐT Chính phủ: Giá trị của niềm tin, chuẩn mực và sự tử tế

Triết lý truyền thông và nguyên tắc cốt lõi: Giữ vững niềm tin công chúng bằng sự chuẩn mực, tử tế, lan tỏa những thông tin thật sự thiết thực cho đời sống.

Chấn hưng giáo dục – Mệnh lệnh của cuộc sống

Nghị quyết 71 về giáo dục được triển khai tới hơn 1,2 triệu cán bộ, đảng viên trên cả nước. Giáo dục được khẳng định không chỉ là “quốc sách hàng đầu” mà còn là nhân tố định đoạt vận mệnh dân tộc.

Lắp đặt điện mặt trời: Đăng ký hay xin phép?

Chỉ cần gõ từ khóa “điện mặt trời mái nhà” trên mạng, lập tức hiện ra một cuộc tranh luận ồn ào: có phải “xin phép EVN” mới được lắp hay không? Không ít người bức xúc, cho rằng đó là rào cản vô lý, đi ngược trào lưu xanh.

Từ dân số vàng đến khát vọng quốc gia thu nhập cao

Ngày nay, “ý Đảng” gắn với “lòng dân” trong khát vọng phát triển hùng cường. Vấn đề không còn là “chúng ta có làm được không”, mà là “chúng ta hành động thế nào để làm được”.

‘Đột phá của đột phá’ và ngọn cờ của Kỷ nguyên mới

Mùa thu năm 1945, Việt Nam giành độc lập với lời thề “Không có gì quý hơn độc lập tự do”. Mùa thu năm 2025, Tổng Bí thư Tô Lâm nối dài khát vọng đó bằng cam kết “Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, hạnh phúc”.

Cơ hội bứt phá cho thị trường tài sản số

Ông Phan Đức Trung, Chủ tịch Hiệp hội Blockchain và Tài sản số dẫn chứng các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, Hồng Kông (Trung Quốc), Thái Lan... đều ban hành và sửa đổi nhiều quy định về tài sản số.

Lê Gia: Giọt mắm xứ Thanh thành hộ chiếu ẩm thực Việt

“Có những buổi tối, tôi ngồi giữa công trình hàng ngàn tấn thép, mà lại nhớ về mùi hương trong chum mắm của mẹ và làng nghề mắm quê tôi”, Lê Anh nói với chất giọng to, vỡ của người miền biển.

Hành trình số của Chủ tịch MK Group Nguyễn Trọng Khang

Từ chiếc thẻ Căn cước công dân gắn chip đến những hệ thống radar, tên lửa tiên tiến, MK Group đang viết tiếp câu chuyện về một Việt Nam tự chủ hạ tầng số, bảo vệ chủ quyền và nâng cao vị thế trên trường quốc tế.

Hành trình của người kiến tạo thương hiệu Giovanni

“Tôi luôn tin rằng, một thương hiệu Việt có thể hiện diện ở bất cứ đâu trên bản đồ thời trang cao cấp thế giới, miễn là chúng ta đủ kiên định và có chiến lược”, Chủ tịch Giovanni Nguyễn Trọng Phi nói.

Quốc hội phải đi trước một bước về thể chế

Thông điệp xuyên suốt là: từ chân lý “Không có gì quý hơn độc lập, tự do” đến mục tiêu “Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, hạnh phúc”, Quốc hội phải đi trước một bước về thể chế.