Hoàng Anh- ĐN

Hoàng Anh- ĐN

Tác phẩm đặc biệt ở Đồng Nai khắc họa chân dung Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bức thư họa chân dung Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được một họa sĩ ở Đồng Nai thực hiện với lòng biết ơn sâu sắc. Tác phẩm này là sự kết hợp đặc biệt giữa hội họa và thư pháp.

Giám đốc Công an Đồng Nai công khai số điện thoại tiếp nhận tin phản ánh

Công an tỉnh Đồng Nai công khai số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về các hành vi vi phạm pháp luật, tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động của cán bộ, chiến sĩ công an.

Phát hiện đàn chim cổ rắn quý hiếm ở Đồng Nai

Một đàn chim cổ rắn quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng, số lượng hơn 100 con bất ngờ xuất hiện tại một khu du lịch ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Tài xế xe Thành Bưởi tông chết 5 người lĩnh 11 năm 6 tháng tù

Liên quan đến vụ xe Thành Bưởi vượt trái làm chết 5 người trên quốc lộ 20 ở Đồng Nai, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Phó giám đốc Công ty Thành Bưởi 2 năm 6 tháng tù, tài xế Hoàng Văn Tính 11 năm 6 tháng tù.

Thí sinh 'đặc biệt' ở Đồng Nai được đặc cách tốt nghiệp THPT 2024

Nam sinh 18 tuổi bị cô ruột đầu độc bằng xyanua ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai được đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2024.

Lộ diện cao tốc đẹp bậc nhất đất nước chạy xuyên rừng ngập mặn

Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đi qua Đồng Nai dài 27km. Trong đó, đoạn băng qua rừng ngập mặn dài 3,5km đang gấp rút thi công và dự kiến hoàn thành trong tháng 7 này.

Tạm giữ đối tượng dùng dao tấn công CSGT ở Đồng Nai

Đối tượng Trần Doãn Minh Bảo bị tạm giữ hình sự để điều tra về việc dùng dao tấn công lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ ở Khu công nghiệp Long Khánh (Đồng Nai).

Đồng Nai đẩy mạnh trang bị 'vắc xin số' cho người dân

Đồng Nai tích cực triển khai các biện pháp nâng cao nhận thức cho người dân về các thủ đoạn lừa đảo qua mạng, trong đó 'vắc xin số' được xem là giải pháp tự bảo vệ bản thân hiệu quả.

Khởi tố 10 bị can trong vụ Chủ tịch huyện ở Đồng Nai bị lừa hơn 170 tỷ đồng

Liên quan đến vụ việc, đến nay Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố 10 bị can về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức”.

Bắt thêm một đăng kiểm viên ở Đồng Nai

Đặng Trần Huy, đăng kiểm viên Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai bị bắt vì nhận tiền của các chủ xe để giúp đỡ, bỏ qua các lỗi nhỏ trong quá trình kiểm định phương tiện.