Diệu Thuỳ

Diệu Thuỳ

Khu du lịch ven biển của Vũ 'Nhôm' bỏ hoang nhiều năm, Đà Nẵng khó thu hồi

Dự án Khu du lịch ven biển Non Nước liên quan đến Vũ “Nhôm” có tổng diện tích 3,77 ha, nằm trên đường Trường Sa (phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) bỏ hoang nhiều năm nay.

Điểm số học tập không nổi trội, nữ sinh vẫn trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Tự nhận điểm số học tập chưa thật sự nổi trội nhưng Nguyễn Ngọc Khánh Ngân (Đà Nẵng) đã giành được học bổng hơn 4,9 tỷ đồng của ĐH Furman (Mỹ). Ngoài ra, em còn nhận thư trúng tuyển của 8 trường ĐH khác ở Mỹ.

Loạt dự án ôm 'đất vàng' ven biển Đà Nẵng rồi bất động

Nhiều dự án nằm trên tuyến đường ven biển 5 sao ở Đà Nẵng được thành phố cấp phép đầu tư, phát triển du lịch nhưng chậm triển khai, bỏ hoang hơn chục năm nay.

Loạt ưu đãi và sự kiện hấp dẫn dành cho du khách đến Đà Nẵng dịp lễ 30/4

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Đà Nẵng tổ chức hàng loạt hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ người dân và du khách.

Vụ cán bộ trường túm cổ áo, đẩy nữ sinh vào tường: Thầy răn đe việc đánh nhau

UBND quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, giáo viên tổng phụ trách đội có mời 3 học sinh lớp 6 của trường lên phòng truyền thống để răn đe liên quan đến việc gây gổ, đánh nhau trong trường. Đây là những học sinh thường xuyên vi phạm nề nếp, kỉ luật.

Bức xúc clip cán bộ trường túm cổ áo, đẩy nữ sinh cấp 2 vào tường

Trên mạng xã hội đang xuất hiện 2 clip ghi lại cảnh thầy giáo cấp 2 ở Đà Nẵng túm cổ áo và có những hành động không chuẩn mực với nữ sinh khiến người xem bất bình.

Bế tắc ở dự án hơn 8.600 tỷ đồng, 'treo' 27 năm chưa hẹn ngày về đích

Dự án Làng Đại học Đà Nẵng “treo” 27 năm, đang đối diện với nguy cơ tiếp tục kéo dài khi việc giải tỏa mặt bằng chủ yếu mới thực hiện được ở Đà Nẵng, còn với phần đất thuộc tỉnh Quảng Nam thì vẫn giậm chân tại chỗ.

Kịch bản lừa đảo khiến phụ huynh mất gần trăm triệu chỉ trong 30 phút

Nắm bắt nhu cầu phụ huynh muốn tìm nơi cho con trải nghiệm trong dịp hè, gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều trang lừa đảo “trại hè quân đội”, "trại hè kỹ năng".

Cận cảnh dự án Times Square ở Đà Nẵng được chuyển đổi từ condotel thành chung cư

Đà Nẵng vừa cho phép dự án Đà Nẵng Times Square được phép huy động vốn sau khi chuyển đổi từ condotel thành căn hộ chung cư.

Sau tỷ phú Bill Gates, Đà Nẵng sắp đón dàn sao lừng lẫy của bóng đá Brazil

Thời gian gần đây, Đà Nẵng liên tiếp hút người nổi tiếng như sự kiện tỷ phú Bill Gates, đám cưới của các tỷ phú Ấn Độ. Tới đây, nhiều danh thủ từng ở trong đội hình vô địch World Cup của bóng đã Brazil cũng sẽ có mặt tại thành phố này.