MC Minh Hà từng làm diễn viên, tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình như: Hôn nhân trong ngõ hẹp, Lập trình trái tim, Mặt nạ da người, Lời thú nhận của Eva... Tuy nhiên sau đó nữ diễn viên sinh năm 1987 chuyển sang làm việc tại VTV, xuất hiện trong nhiều chương trình với tư cách MC như Chúng tôi là chiến sĩ, Cafe sáng với VTV3 (phiên bản cũ)....

Khoảng 2 năm nay Minh Hà không xuất hiện trên VTV và hoàn toàn vắng bóng ở phiên bản mới của Cafe sáng với VTV3 khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Tuy chưa chính thức phát ngôn trên truyền thông về việc rời VTV nhưng nhiều nguồn tin cho hay cô đã nghỉ việc sau hơn 10 năm công tác. Trong một bài đăng trên trang cá nhân hồi tháng 5/2022, Minh Hà cũng xác nhận mình đã rời Đài truyền hình Việt Nam. 

Minh Hà cùng các diễn viên Hành trình công lý hậu trường một cảnh quay chưa lên sóng. 

Mới đây, Minh Hà chia sẻ ảnh hậu trường phim Hành trình công lý trong một bối cảnh ngồi cùng các diễn viên Tiến Lộc, Anh Tuấn, Huyền Trang. Cô thông báo sự trở lại sau 7 năm vắng bóng trên phim truyền hình kể từ Lựa chọn cuối cùng đóng cùng Chí Nhân đã lên sóng cách đây 6 năm. Cùng với đó, diễn viên Tiến Lộc cũng đăng ảnh hậu trường một cảnh phim có Minh Hà.  

Tập 34 Hành trình công lý lên sóng tối 26/12, Minh Hà chỉ xuất hiện thoáng qua chưa đầy 1 phút và cũng nói rất ít thoại. Cô vào vai vợ của Việt (Tiến Lộc đóng), bất ngờ gặp Hoàng (Việt Anh) cùng các con ở nhà hàng. Sau vào lời chào hỏi và trách móc chồng, nhân vật này quay sang bàn về chuyện tài sản với Việt. Đây là nhân vật mới, được kỳ vọng sẽ làm gia vị cho các tập cuối của Hành trình công lý vốn đang đuối và nhạt. 

Minh Hà và Hồng Diễm trong một cảnh quay. Nữ MC chia sẻ cô thuộc 5 trang thoại mà không vấp khi quay cảnh này. 

Quỳnh An