Tập 33 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 21/12, Hoàng (Việt Anh) say khướt về nhà lúc nửa đêm và tiếp tục bị Phương (Hồng Diễm) chì chiết. Thấy vợ chuẩn bị hành lý đi dã ngoại cùng công ty, Hoàng tỏ thái độ không đồng ý và nói rất khó chịu khi thấy vợ đi cùng Quân (Quốc Huy). Trong hơi men, Hoàng đã không kiềm chế bản thân và muốn chiếm hữu vợ mình 1 lần nữa. 

Phương hiểu rõ những mong muốn và lời nhắn nhủ từ Thư dành cho mình một phần từ bản thân con gái nhưng nhiều phần là từ bà nội cũng mong muốn như vậy. Thư xin Phương cho Hoàng về phòng mẹ ngủ vì sợ bố nằm phòng khách bị muỗi đốt. Phương rất khó chịu vì bà nội nói chuyện riêng của 2 vợ chồng cô với Thư. "Bà bảo muốn bố về ở chung với con luôn nhưng mẹ chưa đồng ý nên con phải xin mẹ. Mẹ! Rồi bố sẽ lại đi làm kiếm tiền, nhà mình sẽ lại như trước mà", Thư nói với Phương. 

Phương đi vắng nên Hoàng muốn nhân cơ hội hàn gắn tình cảm với Khang (Thái Vũ). Anh đề nghị con trai ra ngoài ăn tối và hy vọng Khang không từ chối để Thư được vui. Lần này Khang miễn cưỡng đồng ý. Đúng lúc này Thư đưa cho Hoàng đoạn clip ghi lại cảnh vui vẻ của vợ và Quân ở bể bơi trong chuyến đi chung với công ty luật.  

Hoàng sẽ phản ứng thế nào với đoạn clip? Anh có thực hiện được ý định chiếm đoạt vợ? Diễn biến chi tiết tập 33 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 21/12 trên VTV3.   

Quỳnh An