Tập 34 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 26/12, trong chuyến dã ngoại cùng công ty, Quân (Quốc Huy) tranh thủ cơ hội bày tỏ tình cảm với Phương (Hồng Diễm). Tuy nhiên Phương khẳng định đó đã là chuyện của quá khứ và cả hai không thể đến với nhau.

"Nhưng nó đã theo tớ đến tận bây giờ. Tớ nghĩ là có thể quên nhưng khi gặp lại cậu, thấy cậu bế tắc trong chuyện gia đình, lúc đầu tớ chỉ muốn chia sẻ với cậu giống như một người bạn. Nhưng rồi tớ nhận ra, những gì mình có đến ngày hôm nay vẫn thiếu 1 mảnh ghép, đó chính là cậu. Tớ không muốn dối lòng mình nữa. Tớ muốn nói ra sự thật. Tớ luôn nghĩ đến cậu", Quân nói.  

Ở một diễn biến khác, Quân có cuộc nói chuyện xúc động với bố (NSND Trung Anh) khi anh hoàn thành di nguyện cuối cùng của mẹ. Tuy nhiên bố Quân từ chối món quà lớn mà mẹ Quân để lại. Đúng lúc đó người em cùng cha khác mẹ của Quân (Du Ka) xuất hiện và cướp lấy chiếc thẻ ngân hàng. Khi bố Quân yêu cầu trả lại, người em bất hảo nói: "Anh à? tôi có loại anh như nó à? Anh nào mà đưa em vào tù". 

Hoàng (Việt Anh) quyết định quay trở lại công việc để lấy lại vị thế của mình. Thấy Hoàng, Việt (Tiến Lộc) nhắc anh cẩn thận khi làm ăn. Hoàng khẳng định giờ không còn mối liên hệ nào với tập đoàn cũ và cảm ơn thiện chí của Việt. "Có lẽ từ bây giờ tôi cũng phải bắt đầu lại cuộc sống của mình. Tôi còn phải lo cho gia đình và hai đứa con của tôi", Hoàng nói.

Việt tỏ vẻ thông cảm: "Suy cho cùng giờ ông chỉ cần tập trung lo cho gia đình. Phương rồi sẽ nguôi ngoai, còn vụ của Hà nếu như cứ kệ để cho nó qua đi thì nó cũng sẽ qua thôi, chẳng ai động được đến ông cả".  

Việt dính líu đến cái chết của Hà? Phương có chấp nhận tình cảm của Quân? Diễn biến chi tiết tập 34 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 26/12 trên VTV3.