Trong Hành trình công lý tập 34, Quân (Quốc Huy) đã tranh thủ cơ hội tỏ tình với Phương (Hồng Diễm) khi hai người ở riêng trong chuyến đi nghỉ với công ty song bị Phương từ chối. Tập 35 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 27/12, Phương khẳng định với Nguyệt (Thu Quỳnh) không thể có chuyện cô yêu Quân.

Tuy nhiên Nguyệt nhìn thấy tâm can bạn. Cô khuyên Phương: "Trốn tránh sự thật không phải là cách giải quyết đâu. Mày không thể phủ nhận mày có cảm tình với Quân và Quân cũng vậy. Chẳng qua hai người chưa vượt qua được rào cản tình cảm để bày tỏ cảm xúc của mình ra thôi".

Phương thừa nhận có lúc nghĩ đến Quân nhưng đó chỉ là cảm xúc thoáng qua, là cảm xúc ngưỡng mộ chứ không phải là tình yêu. Nguyệt hỏi bạn: "Vì mày vẫn yêu anh Hoàng?". 

Trong bữa ăn của hai gia đình chúc mừng Nguyệt ra viện, Phương nhận điện thoại của Quân trong men say. Quân nói chắc chắn Phương có tình cảm với mình nên muốn cô cho anh 1 cơ hội để Quân chia sẻ khó khăn với Phương.  

Trong khi đó, vị hôn thê mới bị hủy hôn của Quân đã bay ra Hà Nội. Diệu (Huỳnh Hồng Loan) kéo thẳng va ly tới văn phòng công ty luật gặp Phương. 

Phương trả lời Nguyệt thế nào? Phương sẽ nói gì trước đề nghị của Quân? Diễn biến chi tiết tập 35 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 27/12 trên VTV3.   

Quỳnh An