Tập 21 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 23/11, kẻ giết Hà (Huyền Trang) cho người bắt cóc không chế Hoàng (Việt Anh) để đe dọa khi biết anh đang cố gắng tìm hiểu thông tin về mình. Kẻ này cảnh cáo Hoàng đừng cố tìm hiểu về mình nếu muốn vợ con được yên ổn. 

Gia đình còn đang rối ren nên với tư cách ‘cháu đích tôn’ dòng họ Phạm, Hoàng (Việt Anh) từ chối mọi trách nhiệm ở quê, thông báo không can dự vào bất cứ chuyện gì. Hoàng nói không có trách nhiệm phải đi tìm gặp từng người giải thích về việc của mình hay yêu cầu họ làm gì, thậm chí còn tuyên bố các cụ bề trên có thể gạch tên mẹ con mình ra khỏi gia phả. Thái độ quả quyết này của Hoàng làm ông trưởng họ vô cùng bất ngờ.

Ở một diễn biến khác, Quân (Quốc Huy) và Cảnh (Trương Hoàng) đi gặp bà Trang (NSND Minh Hòa). Quân cảnh báo mẹ của Cường (Doãn Quốc Đam) việc ai nấy làm, đừng động đến lợi ích của người khác khi biết bà Trang tác động bên công ty nhựa cắt hợp đồng làm việc với công ty mình. Tuy vậy bà Trang chối bay, thậm chí tuyên bố công ty luật D&Q chẳng là cái quái gì. Trước thái độ này, Cảnh đưa ra bằng chứng về tội trốn thuế và buôn lậu để nắn gân bà Trang.

Kẻ đe dọa Hoàng là ai? Bà Trang có xuống nước trước Quân? Diễn biến chi tiết tập 21 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 23/11 trên VTV3.