Tập 19 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 21/11, Lan (Kim Oanh) cùng Phương (Hồng Diễm) tới gặp mẹ của Cường (Doãn Quốc Đam) để cầu xin bà nương tay và đồng ý cho Lan nuôi con. Mẹ Cường cho rằng Lan mất kiểm soát vì những việc nhỏ thì không đủ khả năng nuôi con. Phương bênh Lan, cho rằng khi một người mẹ bị cấm cản chăm sóc con thì một phụ nữ bình thường cũng có quyền phản kháng. "Cãi là nghề của cô, tôi chẳng thừa hơi mà đôi co với cô", mẹ Cường (Minh Hòa) nói. 

Ngay sau khi đón cháu bất thành và được Vỹ (Đức Hùng) tư vấn nhân chứng Huyền (Phương My) đang là điểm yếu của phe đối thủ nên mẹ con Cường đã tung chiêu mạnh tay. Không chỉ có Huyền mà cả Phương cũng bị người của mẹ con Cường bắt cóc để uy hiếp. Huyền ân hận vì đã không nghe lời Phương từ đầu là khai báo mọi việc với công an. Những người bắt cóc cô là tay chân của Cường, cũng là đối tượng đã gây tai nạn cho Huyền trước đó.  

Trong khi đó, Hoàng (Việt Anh) tiếp tục ghen khi thấy Phương thân mật với Quân (Quốc Huy). Thấy anh rể quát mắng chị gái, Tân to tiếng với Hoàng: "Anh nên chấm dứt cuộc hôn nhân này đi, cố gắng thuyết phục chỉ khiến cho chị tôi và các cháu khổ thêm thôi". Thấy em vợ không những không can ngăn mà còn ủng hộ Phương đến với Quân, Hoàng đã xuống tay với Tân (Mạnh Đạt) ngay trước mặt Phương. 

Phương và Huyền có được giải cứu kịp thời? Phương làm gì khi thấy chồng đánh em trai? Diễn biến chi tiết tập 19 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 21/11 trên VTV3.