Tập 14 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 8/11, Thanh (Cù Thị Trà) tìm hiểu thông tin nên đã biết khách sạn chỗ Huyền (Phương My) và Cường (Doãn Quốc Đam) đang ở liền gọi điện cho Phương. Cùng Phương tới khách sạn để tìm manh mối, Quân (Quốc Huy) dùng ‘mỹ nam kế’ để giúp bạn có được thông tin mong muốn từ lễ tân khách sạn. Khi ra về, 2 người vô tình gặp Việt (Tiến Lộc) – bạn Hoàng cũng vào khách sạn khiến Phương bối rối.

Khang (Thái Vũ) không về làm cả nhà lo lắng sốt ruột. Trước lời trách móc của bà Giang (NSND Như Quỳnh), với trách nhiệm của người bố, Hoàng (Việt Anh) định đi tìm con trong đêm. Tuy nhiên Hoàng bị Phương ngăn lại, nói anh nên về. "Anh thừa biết mỗi lần cãi nhau với bố là Khang bất ổn. Anh không nói chuyện nhẹ nhàng với con được à?", Phương nói. Hoàng tìm cách bao biện nhưng Phương không nghe và nói "anh làm gì anh tự biết. Tốt nhất là anh tránh xa thằng bé ra".  

Ở một diễn biến khác, gặp Hoàng, Việt nói: "Nhờ có ông mà tôi có ngày hôm nay. Thế nên dù có cơ hội nhỏ xíu tôi sẽ tận dụng hết để trả ơn ông. Vì tôi với ông là bạn". Đúng lúc đó Việt có điện thoại, Hoàng nhìn kỹ chỗ làm việc của Việt thì thấy có món đồ của Hà (Huyền Trang) ở đó. 

Mối quan hệ thực sự của Việt và Hà thế nào? Khang có về nhà? Diễn biến chi tiết tập 14 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 8/11 trên VTV3.