Trong Hành trình công lý, Cù Thị Trà vào vai luật sư Thanh, trợ lý của Quân (Quốc Huy) trong văn phòng luật mà Phương (Hồng Diễm) đang làm việc. Dù chỉ là vai phụ và xuất hiện thoáng qua màn ảnh nhưng chính vì Cù Thị Trà là gương mặt mới trên màn ảnh, lại xinh đẹp nên cô đã khiến nhiều chú ý dù nhân vật ăn mặc kín đáo chuẩn công sở.

Cù Thị Trà dù là gương mặt mới trên phim truyền hình nhưng xuất thân là một người mẫu tự do. Trước đó, cô cũng không hề theo học các trường nghệ thuật mà học kế toán tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Khác với hình ảnh kín đáo trong tạo hình một luật sư trên phim, trên trang cá nhân của Cù Thị Trà, khán giả có thể bắt gặp cô trong những bức hình nóng bỏng, sexy, khác xa nhân vật mình đóng trong Hành trình công lý.

Cù Thị Trà cao 1m66, nặng 47 kg và có lợi thế ở gương mặt ăn ảnh. Cô sinh năm 1999 và là người mẫu ảnh thời trang trước khi thử sức với diễn xuất.

Cù Thị Trà chia sẻ với VietNamNet về cơ duyên đến với màn ảnh đến với Hành trình công lý là do được nhà sản xuất phim gọi tới casting và may mắn được nhận vai Thanh. "Thời gian đầu tôi cũng hồi hộp nên cũng có chút chút áp lực khi diễn với các anh chị lớn nhiều năm kinh nghiệm. Anh chị diễn viên cũng như ekip và đạo diễn khá kiên nhẫn với tôi nên tôi đã hết áp lực. Trước đây tôi cũng tham gia những vai nhỏ nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tham gia phim của VFC". 

Cù Thị Trà cho biết cô đang trong giai đoạn học hỏi kinh nghiệm và chuyển sang diễn viên. Hiện Hành trình công lý vẫn chưa quay xong và vai diễn luật sư của Cù Thị Trà sẽ còn xuất hiện trong nhiều tập phim.


 Cù Thị Trà cho biết hiện cô vẫn đang độc thân. Có thể thấy nữ diễn viên theo đuổi phong cách sexy và nữ tính, khai thác triệt để lợi thế hình thể qua những trang phục gợi cảm. 

Quỳnh An
Ảnh: FBNV