Trong tập 21 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 15/3, Ly (Thùy Anh) và Tú (Đình Tú) thấy Linh (Mỹ Duyên) đăng ảnh thân thiết trong bữa ăn cùng Minh Anh (Ngọc Anh) và Quy (Mạnh Trường). Tú hỏi lại Ly có phải Quy báo hoãn ra mắt gia đình cô vì bận đi tiếp khách không và được bạn thân xác nhận. Muốn giấu Ly nhưng vẻ mặt của Tú khiến cô nghi ngờ. Ly lập tức Ly giật điện thoại của bạn thân và xem được hình ảnh không nên thấy.

Ở một diễn biến khác, Linh chất vấn Tú về chiếc áo cô tặng anh. Tú nói vì Ly lạnh nên anh đã đưa cho bạn thân mặc. Linh lập tức nói: "Anh nói dối. Có mà anh ghét tôi nên anh không muốn mặc. Tôi biết là tôi sai nên mới mua áo đó tặng anh vậy mà anh không tha lỗi cho tôi, còn cho người khác".

Tú đáp nếu không thích thì anh đã vứt đi chứ không thèm mặc. Câu trả lời của Tú khiến Linh mừng rỡ vì cho rằng như vậy có nghĩa anh đã tha lỗi cho mình. Linh nói để chứng tỏ Tú không nhỏ nhen, anh nên chở cô đi mua áo.  

Quy sẽ giải thích thế nào với Ly về bức ảnh? Bà Thảo (Mỹ Uyên) xuống tận bếp theo dõi công việc của Ly với vẻ mặt khó chịu. Mẹ Quy sẽ làm khó Ly?

Diễn biến chi tiết tập 21 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.