Trong tập 18 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 8/3, vì lý do nào đó Linh dường như đã thay đổi hẳn thái độ với "kẻ thù không đội trời chung".

Biết mình đã hiểu lầm Tú, cô tìm đến tận nhà anh để nói chuyện rõ ràng. Tuy nhiên, Tú đáp lại bằng thái độ thờ ơ, khẳng định không có chuyện gì để nói với Linh. Đúng lúc đó, San (Ngọc Huyền) về tới. Sợ bị San phát hiện, Linh đẩy Tú vào nhà nhưng không ngờ bị vấp ngã khiến cả hai rơi vào tình huống nhạy cảm.

Tú phát hiện ra mối quan hệ bất thường của Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) khi bạn thân gọi kẻ thù là "anh ấy" nên khẳng định "chắc chắn là có gì". Ly vẫn một mực phủ nhận, nói cô và bếp trưởng có mâu thuẫn nên Quy đã tư vấn hỗ trợ cô chứ "không có gì". Thêm vào đó, Ly khẳng định mình và Tú đã nghĩ xấu cho Quy. Ly nói không nên phán xét người khác mà phải nhìn mọi việc theo nhiều góc độ. 

Trong khi đó, Quy muốn gỡ bỏ khúc mắc với Tú nên đã mời luôn bạn thân của người yêu tham gia buổi dã ngoại cùng mọi người trong nhà hàng. Ly rất bất ngờ khi Quy đi xe đến nhà đón mình và Tú cũng xuất hiện. Còn Tú bất ngờ không kém khi thấy trên xe có cả Linh. Cô nhanh nhảu vẫy tay chào Tú với thái độ rất thân thiện.

Ly và Tú sẽ giải quyết tình huống nhạy cảm thế nào? Mối quan hệ giữa Quy và Tú có được cải thiện? Diễn biến chi tiết tập 18 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay trên VTV3.