Tập 19 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 13/3, Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) đã chính thức yêu nhau nên anh sếp không ngại công khai người yêu với mọi người. Ly tỏ ra ngại ngùng, sợ mọi người thấy hai người thân mật nhưng Quy thì nghĩ khác. "Hôn nhau mọi người còn thấy rồi, cầm tay là cái gì", Quy nói. Sau đó anh chàng hô to ở sảnh nhà hàng: "Ý em là anh không được đón người yêu của anh à?". 

Trong chuyến dã ngoại, Linh (Mỹ Duyên) thú nhận với Tú (Đình Tú) từng rất khó chịu khi anh hẹn hò với Trang (Lương Thanh). Linh nói từng ghét Tú và thấy anh không xứng đáng với Trang nhưng giờ cô đã hiểu tại sao Tú nói Quy (Mạnh Trường) không xứng đáng với Ly (Thùy Anh). "Chúng ta luôn thiên vị cho người mà mình yêu thương. Tôi thiên vị cho Trang còn anh thiên vị cho chị Ly", Linh nói. 

Trên chuyến xe ô tô quay lại thành phố, Linh bị say xe và Tú ngay lập tức thể hiện sự quan tâm với cô. Cũng trên chuyến xe này, hai người gặp một sự cố bất ngờ. Trong khi đó, Phi (Thái Dũng) hốt hoảng khi thức dậy trong phòng khách sạn với một cô gái lạ. 

Người qua đêm với Phi là San (Ngọc Huyền) hay bạn của Quy? Linh và Tú chính thức yêu nhau? Mọi người ở nhà hàng phản ứng ra sao khi biết Quy và Ly là một cặp? Diễn biến chi tiết tập 19 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.