2019

Cập nhập tin tức 2019

Văn khấn Tất niên ngày 30 Tết được chia sẻ cho năm Kỷ Hợi 2019

ictnews Trên Facebook nhiều thành viên thông thạo chia sẻ bài văn khấn Tất niên 30 Tết khá thống nhất mà các ông bố bà mẹ thời @ có thể tham khảo.

Bài cúng ông Táo về trời tham khảo trên mạng

ictnews Trong thời đại @ này, những kiến thức về cách chuẩn bị mâm lễ cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng Chạp sao cho đầy đủ những thành phần cơ bản nhất được chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Bài văn cúng ông Công ông Táo cổ truyền được cư dân mạng chia sẻ

ictnews Với điều kiện mạng Internet hiện nay, chúng ta hoàn toàn có thể tham khảo bài văn khấn ông Táo dân gian cổ truyền ngày 23 tháng Chạp được chia sẻ rộng rãi.

Bài văn khấn cúng ông Công ông Táo 2019 của các bà mẹ thời @

ictnews Năm nay khi chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi 2019, nhiều bà mẹ thời @ bắt đầu chia sẻ bài văn khấn cúng ông Táo đúng theo quy chuẩn, đó là bài được Giáo sư Lương Ngọc Huỳnh hướng dẫn.

Hướng dẫn mua áo Đội tuyển Việt Nam chính hãng online

ictnews Sau khi Asian Cup 2019 khép lại, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người hâm mộ muốn tìm mua mẫu áo Đội tuyển Việt Nam mới trình diện ở giải lần này.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam gặp Nhật Bản, 20h00 ngày 24/1

ictnews Hãy cùng người hâm mộ trên cả nước cập nhật thông tin xung quanh trận đấu mang tầm vóc mới của Việt Nam với Nhật Bản và địa chỉ các kênh xem trực tiếp trận đấu.

Lịch trực tiếp Asian Cup 2019 vòng tứ kết

ictnews Hãy cùng người hâm mộ bóng đá trên cả nước điểm lại lịch tường thuật trực tiếp các trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 trên kênh sóng của VTV và FOX Sports.

Xem trận Việt Nam gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019 ở đâu?

ictnews Trận tứ kết Asian Cup 2019 sắp tới chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mới cho bóng đá Việt Nam, trước hết là trải nghiệm về công nghệ VAR tân tiến, và quan trọng hơn là trải nghiệm về sức nóng từ những chặng cuối của sân chơi đẳng cấp quốc tế.

Lịch bóng đá Asian Cup 2019 vòng tứ kết

ictnews Thế hệ cầu thủ Việt Nam hiện nay vẫn đang có những bước tiến vững chắc để khẳng định mình trên sân chơi Châu Á, và việc tiến sâu vào Asian Cup 2019 sẽ mang lại những trải nghiệm mới.

Xem bóng đá trực tuyến VTV6: Việt Nam gặp Jordan, vòng 1/8 Asian Cup 2019

ictnews Sẽ có rất nhiều kênh để người hâm mộ bóng đá trên cả nước xem trực tiếp trận đấu tối nay và đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam, trong đó có các kênh VTV6 trực tuyến.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay: Việt Nam gặp Jordan lúc 18h00 ngày 20/1

ictnews Hãy cùng người hâm mộ bóng đá trên cả nước thường xuyên cập nhật thông tin xung quanh trận đấu giữa Việt Nam và Jordan chiều tối nay, cùng địa chỉ các kênh xem trực tiếp trận đấu.

Xem bóng đá trực tuyến VTV5: Việt Nam vs Jordan, vòng 1/8 Asian Cup 2019

ictnews Sẽ có không ít kênh để người hâm mộ bóng đá trên cả nước xem trực tiếp trận đấu 18h00 tối nay và đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam, trong đó có các kênh VTV5 trực tuyến.

Tổng hợp thơ Tết hài hước thú vị của lập trình viên, dân công nghệ

ictnews Dân công nghệ và giới lập trình viên cũng có những bài thơ Tết của mình, vừa hài hước vừa mang đúng bản sắc và đặc điểm nhận dạng.

Lịch trực tiếp vòng 1/8 Asian Cup 2019 trên truyền hình

ictnews Hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của vòng 1/8 Asian Cup 2019 cùng kế hoạch phát trực tiếp các trận đấu vòng này trên các kênh của VTV và FOX Sports.

Lịch Asian Cup 2019 vòng 16 đội theo giờ Việt Nam

ictnews Đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ gặp Đội tuyển Jordan trong trận đấu sớm nhất vòng 1/8, và vào đến vòng này Việt Nam chắc hẳn sẽ có những trải nghiệm mới ở Asian Cup 2019.

Xem bóng đá Asian Cup hôm nay: Loạt trận quyết định vé đi tiếp của Đội tuyển Việt Nam

ictnews Những đội tuyển còn khả năng cạnh tranh 4/6 vị trí hạng 3 xuất sắc nhất với Đội tuyển Việt Nam của chúng ta gồm Oman, Turkmenistan, Li-băng và CHDCND Triều Tiên.

Xem bóng đá trực tuyến VTV6: Việt Nam gặp Yemen, vòng bảng Asian Cup 2019

ictnews Trận đấu giữa Việt Nam và Yemen tối nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 phổ thông bao gồm kênh VTV6 trên các hệ thống truyền hình trực tuyến.

Xem bóng đá trực tiếp: Việt Nam gặp Yemen, 23h00 ngày 16/1

ictnews Hãy cùng người hâm mộ bóng đá trên cả nước cập nhật thông tin xung quanh trận đấu Việt Nam gặp Yemen tối nay cùng địa chỉ các kênh xem trực tiếp trận đấu.

Địa chỉ xem Việt Nam vs Yemen trực tiếp trên mạng

ictnews Những chướng ngại khó nhất của bảng đấu đã qua và giờ Đội tuyển Việt Nam của chúng ta có một mục tiêu rõ ràng là thắng trận, với tỷ số càng cao càng tốt.

Nhà thơ Phan Thị Thanh Nhàn hướng dẫn viết thư UPU: Nếu tra Google phải biến thành ý tưởng riêng

ictnews Trong bài hướng dẫn viết thư UPU năm nay, nhà thơ Phan Thị Thanh Nhàn chia sẻ: "Tra Google để tìm hiểu kỹ về chủ đề của kỳ thi là một lợi thế nếu các em có thể lấy ra nhiều tư liệu quý. Nhưng sau đó phải "biến" những kiến thức mình tra cứu thành ý tưởng của mình".