2019

Cập nhập tin tức 2019

Lịch thi ViOlympic Toán tiếng Việt 2019 cấp quốc gia

ictnews Những bạn học sinh khối lớp 5, 9, và 12 hãy cập nhật lịch thi ViOlympic cấp quốc gia của môn giải Toán bằng tiếng Việt trên mạng.

Apple tổ chức sự kiện ngày 25/3 “It’s Show Time”

ictnews Apple đã chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện “It’s Show Time” tổ chức ngày 25/3 tại Nhà hát Steve Jobs trong trụ sở Apple Park.

Lịch thi đấu U23 Châu Á vòng loại năm 2020 của Đội tuyển Việt Nam

ictnews Để chuẩn bị cho bảng K vòng loại U23 Châu Á, huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập một đội hình khá hùng hậu cho U23 Việt Nam bao gồm Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung...

Lịch thi đấu của Manchester United phần còn lại của mùa giải

ictnews Lực lượng đông đảo cổ động viên Manchester United ở Việt Nam chắc chắn sẽ có cảm hứng hơn hẳn khi theo dõi phần còn lại của mùa giải với những chiến tích liên tiếp thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

Lịch thi đấu của Incheon United để người hâm mộ đồng hành cùng Công Phượng

ictnews Người hâm mộ bóng đá hãy cập nhật lịch thi đấu của Incheon United ở K League và các giải bóng đá của Hàn Quốc năm 2019 để đồng hành cùng Công Phượng.

Những lời chúc 8/3 hay, hài hước cho "một nửa thế giới"

ictnews Mỗi người sẽ có một cách khác nhau để chăm sóc phái nữ trong ngày 8/3 nhưng chắc hẳn không ai muốn thiếu đi một lời chúc hay, ý nghĩa và chân thật.

Tăng phí trước bạ, giá xe bán tải sẽ tăng thêm bao nhiêu?

ictnews Phí trước bạ xe bán tải (pick-up) tăng từ 10/4 theo quy định mới của Nghị định 20. Phí trước bạ xe bán tải 2019 là 6%, tăng gấp 3 lần so với trước đó và sẽ khiến giá lăn bánh của dòng xe bán tải và xe van tăng mạnh.

Giờ Trái đất năm 2019 diễn ra vào ngày nào?

ictnews Việt Nam đã tham gia chiến dịch Giờ Trái đất từ năm 2009 với rất nhiều các hoạt động cụ thể, từ hoạt động sân khấu đến chương trình ưu đãi tặng quà của các quán cafe, trà sữa...

Xem trực tiếp Họp báo Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 15h chiều nay

ictnews Dự kiến lúc 15h chiều nay Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ tham gia họp báo kết quả Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên ở Hà Nội.

Lịch trình Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên cập nhật

ictnews Hãy cùng cập nhật lịch trình với các buổi đàm phán, đối thoại quan trọng của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un trong lần sang Việt Nam này.

Địa chỉ xem trực tiếp các sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

ictnews Người dân trên cả nước có thể được theo dõi Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên ở Hà Nội với các buổi đối thoại khác nhau giữa 2 vị lãnh đạo Donald Trump - Kim Jong-un trên mạng trực tuyến.

Lịch thi đấu V.League 2019 của Viettel như thế nào?

ictnews Sự góp mặt của Viettel chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều người quan tâm hơn đến V.League, bên cạnh hiệu ứng tích cực dễ thấy từ thành tích của Đội tuyển Việt Nam.

Địa chỉ xem V.League 2019 trực tiếp trên mạng

ictnews Hàng tuần V.League năm nay vẫn sẽ có một số trận đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, như trận đấu ở vòng 1 là giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh.

Lịch bóng đá V.League 2019 vòng đấu đầu tiên

ictnews Về cơ bản hiệu ứng sau những thành công không ngừng của các lớp đội tuyển Việt Nam đang tác động tốt đến V.League, nhất là về sự quan tâm của người hâm mộ.

Hướng dẫn sử dụng màn hình gập Samsung Galaxy Fold những điều cơ bản nhất

ictnews Màn hình gập của mẫu Galaxy Fold khi mở ra có thể được khai thác đối đa với chế độ đa nhiệm dùng một lúc 3 màn hình, chức năng này sẽ được ICTnews giới thiệu thêm về cách sử dụng.

Giá dự kiến Galaxy S10 là bao nhiêu?

ictnews 2h sáng 21/2 theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ chính thức ra mắt smartphone Galaxy S10. Theo tham khảo trên Thế Giới Di Động hay FPT Shop hiện nay, mức giá dự kiến khá đồng nhất cho các bản Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10 Plus.

Tổng hợp địa chỉ xem Galaxy S10 ra mắt đêm nay

ictnews Hãy cùng điểm qua các địa chỉ trên website và mạng xã hội để xem trực tiếp sự kiện Galaxy S10 ra mắt đêm nay, sự kiện quan trọng của giới công nghệ đầu năm 2019.

Lịch bóng đá Champions League vòng 1/8 tuần này: Liverpool vs Bayern, Atletico vs Juventus

ictnews Tâm điểm của lượt trận Champions League tuần này chắc hẳn là cặp đấu giữa Liverpool và Bayern Munich, cùng với cặp đấu giữa Atletico Madrid và Juventus.

Địa chỉ xem giải U22 Đông Nam Á 2019 trên mạng

ictnews Hãy cùng người hâm mộ bóng đá trên cả nước cập nhật địa chỉ xem trực tiếp các trận đấu của giải U22 Đông Nam Á 2019 với kênh VTV6 và VTV5.

Lịch bóng đá U22 Đông Nam Á 2019 tổng hợp

ictnews Hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giải U22 Đông Nam Á 2019, mở màn bằng chính trận đấu của Đội tuyển U22 Việt Nam ngày 17/2.