2019

Cập nhập tin tức 2019

Xem trận Việt Nam gặp Iran trực tiếp ở đâu?

ictnews Người hâm mộ bóng đá trên cả nước hoàn toàn có thể tin tưởng Đội tuyển Việt Nam sẽ luôn cho thấy được phẩm chất của mình ngay cả trong khó khăn, như trận đấu gặp Iran sắp tới.

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 48 năm 2019 về người hùng là ông nội

ictnews Hiện nay trên mạng có khá nhiều các bài văn mẫu hay viết về ông nội, phù hợp với đề bài viết thư UPU năm nay của các bạn học sinh.

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 48 năm 2019 về người hùng là nhóm nhạc BTS

ictnews Hãy tham khảo một vài bài mẫu viết thư UPU 2019 về nhóm nhạc BTS, nếu phát triển được hướng này các bạn học sinh sẽ có rất nhiều câu chuyện và cảm nhận để kể, đồng thời chia sẻ được góc nhìn và những điều học được từ thần tượng.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2019 theo thứ tự mới nhất

ictnews Hãy cập nhật bảng xếp hạng từng ngày để đồng hành cùng giải đấu AFC Asian Cup 2019 và Đội tuyển Việt Nam.

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 48 năm 2019 về "Người Nhện" trong phim

ictnews Hãy cùng tham khảo bài mẫu viết thư UPU 2019 về Người Nhện, một ý tưởng cũng khá thú vị khi các bạn học sinh có thể chia sẻ cảm nhận, góc nhìn và những điều học được từ nhân vật trong phim siêu anh hùng thu hút các bạn trẻ này.

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 48 năm 2019 về người hùng là Harry Potter

ictnews Hãy cùng tham khảo bài mẫu viết thư UPU 2019 về Harry Potter, một ý tưởng cũng khá hay khi các bạn học sinh có thể chia sẻ cảm nhận, góc nhìn và những điều học được từ nhân vật.

Xem bóng đá trực tiếp trên VTV6: Việt Nam gặp Iraq, vòng bảng Asian Cup 2019

ictnews Sẽ có rất nhiều kênh để người hâm mộ bóng đá trên cả nước lựa chọn theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Iraq tối nay trong đó có kênh phổ thông VTV6.

Tối nay (08/01), xem đội tuyển Việt Nam thi đấu với Iraq tại Asian Cup 2019 trên kênh nào và ở đâu?

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq được đánh giá là một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất Asian Cup 2019 ở vòng bảng.

Xem bóng đá trực tiếp Asian Cup 2019: Việt Nam gặp Iraq, 20h30 ngày 8/1

ictnews Hãy cùng cập nhật thông tin xung quanh trận đấu quan trọng giữa Việt Nam và Iraq hôm nay cùng với địa chỉ xem trực tiếp trận đấu.

Những lưu ý quan trọng khi viết thư UPU 2019 được chia sẻ trên Facebook

ictnews Khi dự thi viết thư UPU có một số quy định mà các bạn học sinh có thể bỏ quên, ví dụ như trong nội dung bức thư không được lộ thông tin về cá nhân mình vì như vậy là phạm quy.

Xem bóng đá trực tiếp trên VTV5: Việt Nam gặp Iraq, vòng bảng Asian Cup 2019

ictnews Sẽ có các kênh để người hâm mộ bóng đá trên cả nước lựa chọn theo dõi trực tiếp trận đấu Việt Nam gặp Iraq 20h30 ngày 8/1/2018 trong đó có kênh VTV5 bao gồm kênh VTV5 trực tuyến.

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Iraq, vòng bảng Asian Cup 2019, ở đâu?

ictnews Mặc dù trận đấu giữa Việt Nam và Iraq là trận ra quân nhưng đây cũng là trận khá then chốt để chúng ta hướng tới mục tiêu vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.

Phí chuyển mạng giữ nguyên số mới nhất là bao nhiêu?

ictnews Hãy cùng cập nhật mức phí chuyển mạng giữ nguyên số áp dụng cho thuê bao trả trước từ 1/1/2019 và khung mức phí chuyển mạng giữ nguyên số chung sẽ như thế nào.

Xem trực tiếp các lễ hội đếm ngược "countdown" đón năm mới 2019 ở đâu?

ictnews Sự kiện countdown của Heineken, hay chương trình Countdown 2019 trên VTV1 hứa hẹn sẽ là tâm điểm trong đêm giao thừa chuyển giao sang năm mới hôm nay, đặc biệt thu hút đối với các bạn trẻ.

Bitcoin sẽ tăng trở lại còn Altcoin thì không trong năm 2019

Tone Vays - một trader nổi tiếng trong giới tiền mã hóa, đã nói về những điều đã xảy ra trong năm 2018 và những gì ông mong đợi khi năm 2019 sắp đến. Ông tuyên bố rằng Bitcoin có thể hoạt động và phát triển tốt trong năm 2019 còn các Altcoin khác sẽ sớm chết hết.

Những câu chúc năm mới cho người yêu hay nhất theo ý tưởng trên mạng

ictnews Bài viết sẽ tập hợp những ý tưởng lời chúc năm mới cho người yêu hay nhất, ý nghĩa nhất của năm 2019 và tất nhiên trong đó có thể pha chút hài hước của cư dân mạng; chúng ta có thể tham khảo để có lời chúc của riêng mình.

OPPO F9 phiên bản đặc biệt Xanh Phỉ Thúy - Lựa chọn mới cho mùa mua sắm cuối năm

ictnews Ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21/12, sau 07 ngày mở bán, OPPO F9 phiên bản đặc biệt Xanh Phỉ Thúy đã chính thức lên kệ tại Việt Nam vào sáng nay với mức giá hấp dẫn 6,99 triệu đồng nhằm đa dạng thêm sự lựa chọn cho người dùng trong mùa mua sắm cuối năm.

Những lời chúc năm mới 2019 hay và ý nghĩa nhất

ictnews Những ngày cuối cùng của năm 2018 chuẩn bị qua đi để đón năm mới 2019, nhân dịp này ICTnews sẽ tập hợp cho bạn một số ý tưởng lời chúc năm mới hay nổi tiếng của cư dân mạng.

Hướng dẫn viết thư UPU lần thứ 48 năm 2019 từ trên Facebook cuộc thi

ictnews Trên trang Facebook của cuộc thi viết thư UPU 2019 đã có chia sẻ những định hướng, chỉ dẫn về cách viết bức thư sao cho hay nhất, chân thật nhất và có khả năng đạt giải cao.

Hướng dẫn viết thư UPU chủ đề về người hùng của em

ictnews Hãy cùng điểm qua những hướng phát triển chủ đề viết thư UPU năm nay, ví dụ như viết về người hùng nào, hay viết như thế nào.