Chiều 4/7, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin về việc gia đình anh N.T.Đ. ở phường Xuân Tảo bị đối tượng liên tục tạt sơn vào nhà, cơ quan công an đã tiến hành xác minh làm rõ.

Qua xác minh, công an đã bắt được đối tượng tạt sơn, ném chất bẩn vào nhà anh Đ. và tiến hành xử phạt hành chính đối với người này.

Hình ảnh nhà anh Đ. bị tạt sơn. Ảnh: NVCC

Theo vị lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, người tạt sơn, ném chất bẩn vào nhà anh Đ. là do hiểu nhầm.

Trước đó, theo phản ánh của anh N.T.Đ. (ngõ 46 đường Xuân Đỉnh, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm), gần đây gia đình luôn sống trong tâm trạng bất an vì đã 4 lần bị kẻ xấu tạt sơn, ném dầu bẩn vào nhà.

"Không chỉ tạt sơn mà có đối tượng đến tận gia đình gặp mẹ tôi để đòi nợ và thách thức nếu không trả sẽ chịu hậu quả.

Sau nhiều lần bị tạt chất bẩn, tìm hiểu tôi mới biết người chị từng ở đây có vay lãi nặng bên ngoài để làm ăn do thua lỗ, mới trả được một phần. Khi chị đi làm nơi khác thì gia đình tôi liên tục bị kẻ xấu đe dọa...", anh Đ. cho biết.

Anh Đ. cũng cho hay, gia đình anh không vay nợ của ai và cũng không biết việc nợ nần của người chị. Việc bị tạt chất bẩn vào nhà khiến mẹ anh đang mang bệnh bị ảnh hưởng tâm lý không dám ra ngoài...