Theo RT, các video cho thấy binh sĩ Nga lái một xe chiến đấu bộ binh Bradley do Mỹ sản xuất và cố khởi động một xe tăng chiến đấu Leopard 2 của Đức. 

Các đoạn video do nhà báo Nga Vladimir Soloviev đăng trên kênh Telegram của ông hôm 7/12. Một trong số các video cho thấy một nhóm lính Nga do một người có tên liên lạc là "The Inquistor" dẫn đầu tiếp cận một chiếc xe tăng Leopard 2A4. Nhóm lính Nga nói về việc khởi động động cơ và lái nó về vị trí của Nga. Phương tiện chiến đấu xuất hiện trong video dường như không bị hư hại chút nào và bị quân Ukraine bỏ lại.

Một video khác cũng do nhà báo trên đăng tải cho thấy, một xe chiến đấu bộ binh Bradley do Mỹ sản xuất đang di chuyển trên con đường đất gần một khu định cư. Theo ông Soloviev, lính Nga đã thu giữ được thiết bị quân sự này và sau đó đưa nó vào hoạt động trở lại. 

Hồi đầu tuần, truyền thông Nga đưa tin, binh sĩ nước này đã thu giữ được một xe chiến đấu bộ binh Bradley và lái nó trở về vị trí của Nga một cách an toàn vào cuối tháng 11. 

Theo báo RG của Nga, lực lượng nước này đã phá hủy hàng chục xe Bradley nhưng chiếc thu giữ vào cuối tháng trước tương đối nguyên vẹn. Hiện chưa rõ chiếc xe Bradley thu được vào cuối tháng 11 và phương tiện xuất hiện trong video có phải là một không. 

Quân đội Nga đã nhiều lần công bố video về việc thu giữ các thiết bị do phương Tây sản xuất tại Ukraine nhưng hầu hết đều bị hỏng.