Xem nhanh:
  • • Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm 2024
  • • Phương diện tài lộc
  • • Phương diện sức khỏe:
  • • Phương diện tình duyên, gia đạo
  • • Phương diện sự nghiệp, công việc làm ăn

Tuổi Ngọ đứng thứ 7 trong 12 con giáp và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Ngọ ứng với cung Bệnh. Trong lục thập hoa giáp, tuổi Ngọ gồm các tuổi Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002 - 1942...

Người tuổi Ngọ luôn tôn thờ tự do và độc lập. Họ là người thông minh, nhanh nhẹn, đa tài nên dễ thành công trong mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ khi bắt đầu.

tu vi tuoi ngo.jpg

I. Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm 2024

So với tử vi năm 2023, vận trình của người tuổi Ngọ trong năm 2024 này có nhiều chuyển biến nhất định. Bạn chăm chỉ thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Dù vẫn có kẻ tiểu nhân rình rập, nhưng đó không phải là mối lo quá lớn.

Cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ đầy những thăng trầm. Xung đột và căng thẳng có thể nảy sinh với những người thân yêu, nên người tuổi Ngọ cần giữ bình tĩnh và giao tiếp rõ ràng, chân thành. Nó sẽ giúp họ củng cố các mối quan hệ và duy trì các kết nối sâu sắc hơn.

Trong lĩnh vực tài chính, người tuổi Ngọ sẽ chứng kiến một số thay đổi tích cực. Những cánh cửa cơ hội, sự phát triển mới sẽ mở ra và họ sẽ đạt được sự ổn định, thành công về tài chính.

Người tuổi Ngọ nên đạt được thành công và ổn định tài chính này thông qua sự chăm chỉ và trung thực nhất quán, đồng thời nên tuân thủ các giá trị đạo đức và luân lý của mình, không nên quá chú trọng vào của cải, vật chất.

II. Tử vi tuổi Ngọ năm 2024 theo các phương diện:

1. Tài lộc

Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ có những quãng thăng và những quãng trầm trong năm 2024 này. Do đó, bạn cần phải tập trung vào nhiệm vụ của mình, chỉ cần lơ là một chút thôi cũng khiến tiền bạc thất thoát.

Với người làm công ăn lương, nếu bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, khẳng định được vị thế của mình thì không thiếu cơ hội được lãnh đạo khen thưởng, cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc tăng lương. Công sức bạn bỏ ra sẽ luôn nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Một số người thi tuyển đạt kết quả tốt cũng sẽ được chọn vào công ty phù hợp với năng lực của mình. Bạn hãy tự tin trao đổi, thỏa thuận mức lương như mong muốn, nếu bạn làm việc tốt thì chẳng nhà tuyển dụng nào lại keo kiệt trong chuyện trả lương cho bạn.

Tuy nhiên, khi đã bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng phải hết sức tập trung, kể cả trong những công việc quen thuộc, để tránh xảy ra lỗi. Nếu sai phạm xảy ra, việc bạn phải dùng tiền của mình để đền bù là không tránh khỏi.

Việc làm ăn của người làm kinh tế nhìn chung bình ổn, không biến động quá lớn, không có “cơ hội hốt bạc của thiên hạ”, song may mắn là đương số cũng không cần phải đối diện với quá nhiều nguy cơ, hay rủi ro tiềm tàng.

Tựu chung lại, tài chính cân bằng, thu chi cân đối, tiền bạc vào ra đều đặn, đời sống vật chất khá rủng rỉnh.

Năm 2024 là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng, tìm cách mở rộng quy mô từ từ, chậm mà chắc. Khi vị thế của bạn đã vững vàng trên thị trường thì lượng khách hàng sẽ ngày một đông đúc, tự khắc tiền chảy về túi cũng nhiều hơn.

Hãy luôn cẩn trọng vì hung tinh Phi Liêm và Thiên Cẩu vẫn luôn rình rập, báo hiệu những cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Bạn nên tỉnh táo để nhận ra những cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn, muốn giàu có thì cần phải bỏ công bỏ sức chứ không thể “ngồi mát ăn bát vàng".

Ngoài ra, hãy tránh đôi co với người khác, đẩy mình vào cảnh thị phi, gây ảnh hưởng tới danh tiếng. Với những chuyện không quá to tát, bạn nên “chín bỏ làm mười”, đôi khi nhận thiệt về mình một chút để đạt được những bước tiến xa hơn.

2. Sức khỏe

Năm Giáp Thìn 2024 sẽ có nhiều thách thức về sức khỏe đối với người tuổi Ngọ. Người tuổi Ngọ cần phải đề phòng, đặc biệt là khi tham gia các hoạt động thể chất.

Người tuổi Ngọ có thể trải qua những thay đổi trong lối sống. Đó là cơ hội tốt để hình thành những thói quen lành mạnh, bao gồm các bài tập thể chất trong 45 phút và Yoga trong 30 phút. Cần có chế độ ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng với đầy đủ các loại trái cây và rau.

Phương diện sức khỏe là điều mà bản mệnh cần phải lưu ý nhiều hơn trong năm này. Nhiều hung tinh xuất hiện là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe suy giảm, tinh thần căng thẳng, cần tìm cách gỡ rối ngay.

Hung tinh Tang Môn cho thấy năm nay gia đình bạn có thể xuất hiện tang chế, vì vậy hãy quan tâm hơn đến người thân, cần đi khám chữa ngay nếu thấy cơ thể không khỏe, tránh để tình trạng bệnh kéo dài và diễn tiến nghiêm trọng.

Với những người thường xuyên phải di chuyển đường xa hoặc lao động chân tay, sao Phi Liêm cảnh báo bạn những hiểm họa bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Khuyên bạn làm việc cần giữ tỉnh táo, không nên bắt mình làm việc khi đã quá mệt mỏi, thiếu tập trung, nếu không dễ gặp tai nạn giao thông, tai nạn lao động...

3. Tình duyên, gia đạo

Năm 2024, người tuổi Ngọ có thể gặp một số thử thách trong đời sống tình cảm.

Đối với người độc thân, năm nay có thể có một số kết nối tình yêu. Điều quan trọng đối với người tuổi Ngọ là không nên lao vào mọi việc, mất thời gian. Niềm tin và giao tiếp rất quan trọng để xây dựng các kết nối và mạng lưới mạnh mẽ.

Năm Giáp Thìn 2024 mang đến một số thách thức cho người tuổi Ngọ. Họ có thể gặp một số tranh chấp với các đối tác của họ. Điều quan trọng đối với người tuổi Ngọ là phải thể hiện rõ ràng và kiên nhẫn để chiến thắng những thử thách này.

Nếu đã có thiện cảm với ai thì bạn nên chủ động tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Hãy tự tin thể hiện những điểm mạnh của mình, bên cạnh đó không thiếu việc quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, tin rằng sự tinh tế của bạn sẽ dần dần chinh phục được người ấy.

Nếu được người thân hoặc bè bạn giới thiệu, bạn cũng hãy thử gặp gỡ và trò chuyện với đối phương xem sao. Hãy luôn cởi mở thì bạn mới đánh giá được đối phương có tốt hay không, có phù hợp với mình hay không. Dù đôi bên không thể trở thành một nửa của nhau thì vẫn có thể trở thành bạn tốt.

Với người có đôi có cặp hay đã lập gia đình, quan hệ giữa hai người thiên về ổn định. Trong năm 2024 này, hãy dành nhiều thời gian hơn nữa để ở bên người ấy, cùng lắng nghe, chia sẻ tâm sự với nhau, cùng cổ vũ nhau vượt qua sóng gió. Hai bạn luôn tin tưởng và ủng hộ nhau thì chẳng có bất cứ thế lực nào có thể chia rẽ được.

4. Sự nghiệp, công việc làm ăn

Con đường công danh, sự nghiệp của đương số sẽ có khởi sắc nhất định so với năm cũ, nhưng chưa đến độ nở rộ và vẫn tiềm tàng không ít nguy cơ. Vì thế, có thể thấy rằng, bạn gặt hái được thành công hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, mà quan trọng nhất là cách hành xử của bạn khi đối diện với những sự việc hoặc những con người khác nhau.

Thiên Ấn và Tỷ Kiên đồng hành cho thấy, trong năm này, bạn giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt. Nếu tập trung làm việc, bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp ích cho việc khẳng định vị thế, thậm chí có thể trở thành người dẫn đường, giúp tập thể tìm ra hướng đi mới phù hợp.

Hãy luôn nhiệt tình và cố gắng trong công việc, bởi công sức của bạn sẽ luôn được lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá cao. Nếu giữ vững được phong độ của mình, cuối năm, bạn không thiếu cơ hội thăng chức, tăng lương, nhận được sự ngưỡng mộ và nể phục của mọi người.

Cát tinh Phượng Các cho thấy, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có họ, công việc của bạn tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, khó khăn cũng không còn quá đáng sợ.

Năm nay cũng tốt cho việc học hành, thi cử. Bản mệnh tập trung ôn thi, tự tin thể hiện vốn kiến thức của mình thì có cơ hội chinh phục được giám khảo, chạm tay vào cái đích mình đã đặt ra.

Có nhiều cơ hội thành công đến với bản mệnh trong năm 2024 này, song bạn chớ vì thế mà trở nên kiêu ngạo hoặc lơ là, bởi nhiều hung tinh vẫn luôn rình rập, báo hiệu nguy cơ có thể ập đến với bạn bất cứ lúc nào.

Hung tinh Phi Liêm và Thiên Cẩu cảnh báo bạn dù gặt hái được thành công lớn lao cũng chớ nên coi thường người khác. Nếu bạn quá huênh hoang thì dễ làm mất lòng người khác, khiến kẻ tiểu nhân chú ý, gây chuyện đặt điều, đẩy bạn vướng vào thị phi hoặc cướp mất công lao bấy lâu nay bạn tốn công gây dựng.

Khi vướng phải rắc rối, bạn cũng cần chú ý hơn trong cách hành xử, chớ nên nóng nảy nói những điều hoặc có những hành động không phù hợp. Người khác có thể lấy đó làm cái cớ để hạ bệ bạn, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.

* Thông tin chỉ có tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tử vi tuổi Dậu năm 2024

Tử vi tuổi Dậu năm 2024

Năm 2024, người tuổi Dậu có vận trình hanh thông, được nhiều cát tinh chiếu mệnh, công việc thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng.