Xem nhanh:
  • • Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 (Kim)
  • • Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 (Thủy)
  • • Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 (Hỏa)
  • • Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 (Thổ)
  • • Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 (Mộc)

1. Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 (Kim)

Vận trình năm 2024 của người tuổi Giáp Ngọ 1954 khá bình ổn, bản mệnh không gặp phải nhiều biến cố. Bạn có thể khá an nhàn và thoải mái tận hưởng công sức lao động của mình.

Trong năm này, bạn hạn chế lo chuyện bao đồng kẻo dễ vướng phải thị phi. Hãy sống chan hòa với mọi người xung quanh.

Trong gia đình, hãy quan tâm nhiều hơn nữa đến nửa kia của mình, khi nóng nảy cũng đừng nói lời thiếu suy nghĩ khiến nửa kia phải tổn thương. Hãy trân trọng người đã đi cùng mình trong suốt bao nhiêu năm vừa qua.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh làm việc lao lực, gây tổn hại cho sức khỏe. Nếu cơ thể có dấu hiệu bất thường thì nên khám chữa ngay, chớ kéo dài khiến bệnh tình thêm nghiêm trọng.

tuoi-ngo2-368.jpg

2. Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 (Thủy)

Người tuổi này sẽ phải đối diện với đôi chút khó khăn, nhưng bằng bản lĩnh của mình cộng với sự bình tĩnh sẵn có, bạn có thể nhẹ nhàng vượt qua.

Với những người vẫn còn công tác, bản mệnh cần nghiêm túc trong công việc, tránh lơ là, tạo điều kiện cho kẻ tiểu nhân hãm hại, tìm cách gây ảnh hưởng đến uy tín của bạn. Người làm lãnh đạo cần tỉnh táo khi đưa ra các quyết định, chớ tin kẻ nịnh nọt.

Phương diện tài chính chưa có bước phát triển lớn, nhưng nhìn chung bạn vẫn có đồng ra đồng vào. Bạn có thể thử sức trong những lĩnh vực mới, song không nên tin tưởng vào những cơ hội phát tài từ trên trời rơi xuống. Muốn giàu có thì bạn phải cố gắng bằng chính sức của mình.

Gia đình nhìn chung yên ấm, dù mâu thuẫn là khó tránh khỏi, song mọi người đều cố gắng thấu hiểu nhau. Bản mệnh nên tin tưởng vào con cái của mình nhiều hơn, không nên can thiệp quá sâu vào các vấn đề hay quyết định của con cái.

3. Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 (Hỏa)

2024 nhìn chung là một năm khá suôn sẻ với người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978. Bạn giữ được đầu óc tỉnh táo nên thường đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh được nhiều nguy cơ gây hao tài tốn của.

Người làm kinh tế có thể xem xét việc mở rộng đầu tư, làm ăn trong năm. Tuy nhiên, mọi việc đều cần tiến hành từ từ, nghe ngóng tình hình kĩ càng trước khi thực hiện, nếu không dễ lầm tưởng về tình hình thực tế, đưa ra những quyết định sai lầm.

Trong gia đình, bạn đã biết hạ cái tôi của mình xuống nên số lần tranh cãi cũng giảm hẳn. Bạn quý trọng những gì mình đang có nên dù bận rộn cũng luôn dành thời gian cho các thành viên trong gia đình, lắng nghe tâm sự của mọi người.

4. Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 (Thổ)

Bước sang năm 2024, vận trình của người tuổi Canh Ngọ có nhiều cải thiện. Nhờ các mối nhân duyên tốt đẹp mà bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn, thậm chí bạn quen biết được quý nhân và được đối phương giới thiệu cho nhiều cơ hội hiếm có.

Chuyện làm ăn sẽ có khởi sắc nếu bạn chịu dấn thân vào những điều mới mẻ. Tất nhiên, quá trình khởi đầu khó tránh khỏi khó khăn, vất vả, song điều đó sẽ giúp bạn trở nên tài giỏi, bản lĩnh hơn. Mọi công lao bạn bỏ ra rồi sẽ được đền đáp xứng đáng vào thời điểm cuối năm.

Trong năm khó tránh khỏi những căng thẳng, áp lực, khuyên bạn nên trò chuyện với nửa kia để được nhẹ nhõm hơn chứ đừng giấu mọi chuyện trong lòng. Vợ chồng cùng trải qua sóng gió thì tình cảm sẽ càng khăng khít, mặn nồng.

5. Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 (Mộc)

Người tuổi Nhâm Ngọ mới bước chân ra ngoài xã hội nên sẽ khó tránh khỏi những va vấp đầu đời, song bạn đừng lấy đó làm bi quan. Những khó khăn gặp phải ở thời điểm này sẽ giúp bạn trở nên bản lĩnh hơn, có kinh nghiệm hơn.

Nếu tham gia thi cử, tuyển dụng trong năm này, hãy tự tin thể hiện vốn kiến thức của mình, bạn có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Khi phải hòa nhập với môi trường mới, hãy luôn lễ phép, khiêm tốn, như vậy sẽ được mọi người yêu mến và chỉ dạy cho nhiều điều.

Phương diện tình cảm khá bình yên, việc bạn có thành đôi với ai hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cách ứng xử của bạn. Nếu mở lòng, nhiệt tình trò chuyện với mọi người thì sẽ được nhiều người yêu mến. Nếu luôn tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ thì người chân thành với bạn đến mấy cũng sẽ dần dần rời xa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm