Xem nhanh:
  • • Tử vi tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 (Hỏa)
  • • Tử vi tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 (Thổ)
  • • Tử vi tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 (Mộc)
  • • Tử vi tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 (Kim)
  • • Tử vi tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 (Thủy)

1. Tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 (Hỏa)

2024 có thể nói là một năm khá bình yên đối với người tuổi Đinh Dậu. Cuộc sống của bản mệnh ổn định, không phải đối diện với sóng to gió lớn.

Nhiều người ở độ tuổi này đã nghỉ hưu. Thế nhưng, nhờ vào vốn kiến thức và kinh nghiệm tích lũy, người tuổi Đinh Dậu có thể giúp đỡ, trở thành quý nhân của người khác.

Tình hình tài chính không có biến động gì lớn, có của ăn của để, không phải suy tính quá nhiều. Tuy nhiên, nếu cầm nhiều tiền trong tay thì bản mệnh nên có phương án gửi tiết kiệm hoặc giữ cho kỹ, đừng để kẻ xấu lừa gạt.

anh 10 tu vi 12 con giap.jpg

2. Tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 (Thổ)

Người tuổi Kỷ Dậu cũng trải qua một năm 2024 không có nhiều biến động. Bạn có cách hành xử, nói năng điềm đạm nên tạo dựng được quan hệ tốt đẹp với mọi người, tránh được những tranh chấp, mâu thuẫn không đáng có.

Phương diện sự nghiệp phát triển bình ổn. Bạn là người giàu kinh nghiệm nên đưa ra được nhiều quyết định chính xác, giúp ích cho tập thể. Nếu làm lãnh đạo, bạn thường nhận được sự tôn trọng và nể phục của nhân viên.

Tình hình tài chính phát triển rực rỡ, liên tiếp nhận được tiền thưởng hoặc tiền lãi. Bản mệnh kiếm tiền dựa vào công sức của chính mình nên có thể yên tâm hưởng thụ.

Tuy nhiên, bản mệnh cần quan tâm nhiều hơn đến nửa kia và con cái. Không nên đưa ra những ý kiến áp đặt người khác, trước khi ra lệnh thì hãy đặt mình vào vị trí của người thân. Như vậy, bầu không khí gia đình sẽ hòa thuận hơn.

3. Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 (Mộc)

Người sinh năm 1981 hãy cố gắng hết sức mình trong mọi việc. Như vậy, công sức của bạn sẽ không bị uổng phí. 

Trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Tân Dậu đừng ngại đổi mới bản thân và học hỏi thêm những kiến thức, kỹ năng mới. 

Tình hình tài chính ổn định. Nếu bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao thì không thiếu các khoản thưởng nóng. 

Với người làm kinh tế, bạn có thể kiếm được khoản tiền ngày một tăng tiến. Nếu có tiền trong tay, bạn có thể suy tính mở rộng thị trường hoặc đầu tư vào một vài lĩnh vực khác.

Mối quan hệ vợ chồng thiên về bình ổn. Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm người thân, đừng dành hết thời gian hoặc tâm huyết cho sự nghiệp. 

4. Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 (Kim)

Người tuổi Quý Dậu có một năm khá thuận lợi để phát triển sự nghiệp và tài chính. Bạn vẫn còn trẻ, đừng ngại cống hiến sức lao động. Sự cố gắng của bạn sẽ được ghi nhận và mở ra nhiều cơ hội trong tương lai.

Bản mệnh đừng ngại thể hiện quan điểm, ý kiến của mình trong tập thể, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người. Thêm vào đó, bạn đừng ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới. Bởi, dù thành công hay thất bại, bạn cũng sẽ có thêm kinh nghiệm quý giá.

Việc kiếm tiền nhìn chung khá thuận lợi, dù có thể bạn chưa thu được khoản lợi nhuận dư dả như dự kiến. 

Trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình cần chung thủy với nửa kia của mình. Người độc thân nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm, đừng để lỡ mất các mối lương duyên. Một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái trong năm Giáp Thìn.

5. Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 (Thủy)

Các bạn trẻ sinh năm 2005 không gặp phải nhiều khó khăn trong 2024. Vì vậy, bạn hãy tự tin làm những điều mình cho là đúng. 

Bạn nên dành nhiều thời gian cho việc học hành. Nếu có cơ hội, bạn đừng từ chối những công việc làm thêm. Dù có thể áp lực, vất vả một chút, song bạn có thể rèn luyện được nhiều kỹ năng cần thiết.

Tình hình tài chính nhìn chung ở mức ổn định. Đa số người tuổi Ất Dậu vẫn phụ thuộc vào sự trợ cấp của người thân. Bạn cần có cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm, chớ đua đòi, kẻo rơi vào cảnh cháy túi. Muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể đi làm thêm hoặc thử kinh doanh với quy mô nhỏ.

Trên phương diện tình cảm, bạn chớ nên ngây thơ tin theo lời ngon tiếng ngọt của người khác hoặc có ý định “bắt cá hai tay”. Nếu bạn không nghiêm túc trong chuyện tình cảm thì rất dễ tổn thương hoặc làm tổn thương người khác.

* Thông tin có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi tuổi Tý 2024 chi tiết từng năm sinh

Tử vi tuổi Tý 2024 chi tiết từng năm sinh

Người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 gặp được cục diện ngũ hành tương sinh khi bước sang năm 2024. Thế nên, hầu hết phương diện đều phát triển tốt, công danh hay tài chính đều có thể thành hiện thực.