Trấn Thành - vai Phú Nhuận trong 'Nhà bà Nữ'. 

Trấn ThànhNhà bà Nữ tiếp tục là hai từ khóa được quan tâm nhất hiện nay khi bộ phim thứ 2 do nam diễn viên sinh năm 1987 đạo diễn vẫn đang là đề tài bàn tán, mổ xẻ trên truyền thông và mạng xã hội kể từ khi phim ra rạp đến nay. 

Theo Trấn Thành và nhà phát hành CJ HK Entertainment, Nhà bà Nữ đã chính thức cán mốc doanh thu 400 tỷ đồng sau 17 ngày ra rạp (tính đến hết ngày 7/2). Nếu như Nhà bà Nữ thu về 200 tỷ đồng sau 9 ngày chiếu thì bộ phim này chỉ cần thêm 8 ngày nữa để có doanh thu gấp đôi. Đây được cho là điều không tưởng bởi kỳ nghỉ Tết đã qua và thường các bộ phim chỉ ăn khách các tuần đầu thay vì những tuần sau.   

2 phim do Trấn Thành đạo diễn hiện đã thu về tổng cộng 827 tỷ đồng (tính đến 8/2). 

"Đây là một kỳ lục kỳ tích dành cho ê kíp làm phim Nhà bà Nữ lẫn lịch sử phim chiếu rạp tại Việt Nam. Trấn Thành 1 lần nữa cảm ơn tất cả quý vị đã chọn Nhà bà Nữ và cho Trấn Thành thêm động lực để làm nhiều phim hay hơn nữa. Còn 27 tỷ nữa để vượt qua Bố già của chính mình", Trấn Thành viết trên trang cá nhân 18 triệu người theo dõi trưa 8/2. 

Với đà này, Nhà bà Nữ sẽ nhanh chóng vượt mặt Bố già để trở thành bộ phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé Việt. Nếu như Bố già - bộ phim ra mắt tháng 3/2021 do Trấn Thành đạo diễn và đóng chính, mất 7 tuần để có thể đạt doanh số 427 tỷ đồng thì nhiều khả năng Nhà bà Nữ sẽ chạm tới kỳ tích trên vào cuối tuần này sau 3 tuần công chiếu. 

Trailer phim 'Nhà bà Nữ'