Thùy Anh mới chia sẻ bức ảnh chụp cùng Mạnh Trường và Đình Tú trong lúc bấm máy phim Cô thợ bánh. Đây là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của cô với hai "soái ca màn ảnh Việt" sau Cả một đời ân oán. Lần hợp tác trước, cô đóng con gái hụt của Mạnh Trường, cháu gái hụt của Đình Tú.

Thùy Anh hợp tác với Mạnh Trường, Đình Tú trong phim mới.

“5 năm trước là bố và cậu, 5 năm sau sẽ là gì nhì?”, Thùy Anh viết trên trang cá nhân. Tạm thời muốn giữ bí mật về các vai diễn, Thuỳ Anh hứa hẹn đây là sự kết hợp thú vị với nhiều tình huống, khoảnh khắc đáng nhớ của bộ ba, từ trên phim đến hậu trường.

Vai diễn mới của Thùy Anh là Phương Ly, cô gái trẻ thừa hưởng năng khiếu làm bánh từ mẹ. Dù vậy, cô không muốn nối nghiệp gia đình, quyết tâm ra ngoài lập nghiệp. Với tính cách thẳng thắn, cô khó gắn bó được công ty nào lâu dài vì không chịu khuất phục trước những drama công sở. Sau cùng, Phương Ly trở về làm cô thợ bánh như ý muốn của phụ huynh.

Tạo hình của Thùy Anh trong phim mới.

Thùy Anh chia sẻ tìm thấy nhiều sự đồng điệu với Phương Ly ở sự trẻ trung, năng động và tình yêu thương dành cho bạn bè. Cô thích nhất tính cách hơi “đầu gấu” nhưng luôn bảo vệ bạn bè, nói không với tiêu cực ở nhân vật. 

Nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết vai Tú trong phim Cả một đời ân oán và Ánh trong phim Tình yêu và tham vọng giúp cô củng cố tên tuổi, nhưng đồng thời cũng bị khán giả ghét lây vì nhân vật quá độc ác, mưu mô. Mấy năm qua, cô thấy “màu” phản diện trên màn ảnh nhỏ đã đủ, nên tìm kiếm hình tượng khác cho bản thân.

Phương Ly trong phim Cô thợ bánh đến đúng lúc nên Thuỳ Anh không đắn đo trước lời mời của đạo diễn Bùi Tiến Huy và nhà sản xuất. Thoát khỏi hình ảnh sắc sảo và gai góc, Thùy Anh đầu tư nhiều tâm huyết cho tạo hình mới khi biến hóa trẻ trung với tóc xoăn, kính mắt và phong cách thời thượng. 

Nữ diễn viên tiết lộ hậu trường phim mới.

Ở dự án mới, Thùy Anh nối dài mối duyên màn ảnh với “bố” Đức Khuê sau 13 năm kể từ bộ phim sitcom Bộ tứ 10A8. Phim Cô thợ bánh bắt đầu lên sóng VTV3 từ 30/1.