Đầu năm 2023, Thùy Anh hăm hở khoe hình ảnh mặc quân phục, vác súng trong Sao nhập ngũ. Nữ diễn viên thường lên phim hay dự sự kiện với hình ảnh gợi cảm, sang chảnh nhưng mạnh mẽ và năng động mới là hình ảnh cô yêu chuộng

Trước đây, Thùy Anh từng thử thách bản thân ở khá nhiều show thực tế về vận động, võ thuật như Cuộc đua kỳ thú, The champion…Sao nhập ngũ luôn nằm trong top chương trình truyền hình yêu thích. Khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất, cô đồng ý ngay, không ngại lịch trình bận rộn cuối năm.

Thùy Anh hé lộ ảnh hậu trường tham gia Sao nhập ngũ 2023.

Háo hức đến với chương trình, diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ: “Tôi thích Sao nhập ngũ lâu lắm rồi. Bình thường nếu không bận việc gì, tôi hay ngủ nướng đến 12h trưa. Tôi tò mò nếu sống trong môi trường kỷ luật khắc nghiệt, điều kiện sinh hoạt hạn chế, mình sẽ thế nào nhỉ? Với tôi, thức dậy sớm và gấp chăn gối vuông vức rất lo lắng nhưng cũng rất thú vị, đáng để thử”.

Tự đặt slogan “Ở đâu khó, ở đó có Thùy Anh”, Thuỳ Anh muốn vượt qua những giới hạn bản thân, thử nghiệm chịu khổ, đến với chương trình không phải để cạnh tranh với các "đồng chí" khác của showbiz Việt mà để chiến thắng chính mình. Cô cố gắng làm tốt nhất ở từng nhiệm vụ, mang về chiến thắng qua các phần thi hội thao. 

Dù bị thương nhưng nữ diễn viên vẫn giữ tinh thần vui tươi.

Hé lộ loạt ảnh hậu trường ghi lại 7 ngày trong quân ngũ, cô gây cười với đôi môi bôi đen và gương mặt vẽ đầy vết chân chim để cải trang khi làm cô du kích hay khoe các vết bầm tím trên tay. Mỗi khoảnh khắc, gương mặt để mộc của nữ diễn viên luôn ánh lên sự hào hứng và tinh thần giàu năng lượng.

Ưa thích thể thao và chăm chỉ tập gym, boxing, vận động thường xuyên, Thùy Anh bước vào đời người lính với thể trạng tốt, tinh thần sẵn sàng. Kinh nghiệm tham gia các show thực tế trước cũng giúp ích cho cô nhiều khi đến với chương trình này.

Có những lúc, cô rơi nước mắt.

Dù vậy, cô thú nhận đôi lúc đuối vì quá nhiều nhiệm vụ nặng. Chạy liên tục 2 km không dừng vào buổi sáng hay bơi dưới biển là những thử thách đáng sợ. Nữ diễn viên tự gọi vui là “thương binh của năm” vì gặp chấn thương liên tục.

“Thể lực của tôi may mắn khá tốt nên thử thách nào tôi cũng vượt qua được, nhưng thương tích vẫn nhiều vì tôi hậu đậu”, người đẹp chia sẻ. Ở buổi tập vượt tường lưới, cánh tay của cô bị kéo lê, cọ vào lưới sắt làm chảy máu. Lần khác, cô bị thương hai đầu gối, chấn thương cổ chân.

Thùy Anh sinh năm 1995 ở Hà Nội. Cô được biết đến lần đầu ở tuổi 14 với vai chính trong sitcom Bộ Tứ 10A8 và 4 năm sau trở nên nổi tiếng với vai diễn trong phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung. Nam tiến sau khi tốt nghiệp đại học ngành ngân hàng, Thùy Anh tích cực hoạt động showbiz trong các vai trò diễn viên, nghệ sĩ giải trí, MC. Cô góp mặt trong các phim Gái già lắm chiêu, Rừng thế mạng, Tình yêu và tham vọng... Gần đây, cô cũng dẫn chương trình Nhảy đi ngại chi.